Ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu

P.V| 02/08/2018 04:31

Công ty DigiSmart Việt Nam và Công ty Blippar (Anh Quốc) vừa ký hợp tác ra mắt ứng dụng Blippar, giải pháp công nghệ thực tế tăng cường (AR) dành cho thương hiệu.

Theo đó, DigiSmart sẽ là đối tác độc quyền khai thác ứng dụng này tại Việt Nam. Blippar là ứng dụng thực tế tăng cường (AR) và trí tuệ nhân tạo (AI), sử dụng trên các thiết bị di động.

Ứng dụng Blippar có thể nhận dạng hình ảnh và các đối tượng trong thế giới thực, sau đó hiển thị những nội dung số liên quan. Điểm đột phá của Blippar chính là sự tích hợp các AI, giúp tạo ra những lớp thông tin hoặc tương tác sâu, đa dạng và linh hoạt hơn.

Với Blippar, các marketer có thể số hóa các quảng cáo in ấn như brochure, leaflet, print-ad và bao bì tĩnh nhàm chán, mang đến những trải nghiệm mới lạ, hấp dẫn hơn. Những bao bì được tích hợp AR có thể được xem như một kênh truyền thông mới, có thể kể câu chuyện của thương hiệu, tăng tương tác với người tiêu dùng..

Các cửa hàng thức ăn nhanh có thể tích hợp những tính năng tương tác với món ăn hoặc bao bì để nhận quà, gọi thêm món hoặc giải trí.Trong các ngành như dược hay kỹ thuật, những đơn thuốc và bản hướng dẫn có thể được đơn giản hóa, hướng dẫn chi tiết bằng những hình ảnh 3D và video sinh động.

Tất cả những tiện ích này được trải nghiệm dễ dàng bằng cách mở ứng dụng Blippar và quét các vật thể, người dùng có thể xem TVC, video, các hiệu ứng hình ảnh 3D. Blippar là một công cụ hữu ích gói gọn nhiều hình thức quảng cáo trong một vài cú chạm quét, tiết kiệm được phần lớn chi phí quảng cáo đa kênh mà người tiêu dùng vẫn có những trải nghiệm về thương hiệu.

DigiSmart đang chiết khấu 20% phí sử dụng nền tảng cho 9 doanh nghiệp giao dịch đầu tiên. Liên hệ nhận ưu đãi (028) 3812 6930 - Hotline: 0909 19 2747 - Mr. Xuân Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt ứng dụng công nghệ AR dành cho thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO