Ra mắt nhà hàng Yen Sake Pub Chi nhánh Quận 7, TP.HCM

L.B| 16/08/2017 04:28

Yen Sake Pub Chi nhánh mới tại 185 Nguyễn Đức Cảnh, Q.7, TP.HCM là điểm nhấn nổi bật bổ sung vào trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản của hệ thống Yen Sushi & Sake Pub.

Ra mắt nhà hàng Yen Sake Pub Chi nhánh Quận 7, TP.HCM

Chính thức khai trương và đi vào hoạt động cuối tháng 7/2017, Yen Sake Pub Chi nhánh mới tại 185 Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP.HCM là điểm nhấn nổi bật bổ sung vào trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản của hệ thống Yen Sushi & Sake Pub.

Sự ra mắt chi nhánh thứ 4 (nhà hàng thương hiệu Yen Sake Pub tại số 15 Lê Quý Đôn và 92 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Yen Sushi Preium tại 123 Bà Huyện Thanh Quan), đánh dấu bước trưởng thành và phát triển không ngừng của hệ thống nhà hàng.

Thương hiệu Yen Sake Pub dù mới ra mắt hơn 3 năm nhưng đã nhanh chóng hình thành nên “chuẩn mực mới” trong hành trình trải nghiệm ẩm thực Nhật Bản. Như một nét văn hóa riêng, nhà hàng chứa đựng sự cân bằng tinh tế của ẩm thực truyền thống và hiện đại.

Yen Sake Pub chứa đựng cảm xúc, năng lượng và nhịp điệu rất riêng, tách biệt hoàn toàn với guồng quay hối hả của phố thị. Dù không thể nhìn thấy nhưng chất riêng ấy lại “chạm” tới từng giác quan của thực khách qua nghệ thuật sắp đặt, bài trí cho tới sự tiếp đón nồng hậu, chu đáo của nhân viên và những tầng hương vị trong từng món ăn.

YEN Sushi Premium thuộc công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Cuộc Sống Của Tôi đã và đang thành công với nhiều thương hiệu nổi tiếng như: Yen Sushi Sake Pub, Mylife Coffee, Mylife Home Fashion.

Yen Sake Pub, quận 7, TP.HCM là nơi để trải nghiệm văn hóa ẩm thực truyền thống Nhật bản.

Địa chỉ: 185 Nguyễn Đức Cảnh, quận 7, TP.HCM
Hotline: 0919.998.488

>>10 điều cần biết khi thưởng thức ẩm thực Nhật

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt nhà hàng Yen Sake Pub Chi nhánh Quận 7, TP.HCM
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO