Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược cùng PVcomBank

H.Ng| 09/08/2019 05:23

Công ty Prudential Việt Nam và Ngân hàng PVcomBank đã ký kết hợp tác chiến lược dài hạn để phân phối độc quyền những giải pháp bảo hiểm nhân thọ và tài chính của Prudential Việt Nam đến khách hàng của PVcomBank. Thỏa thuận này là bước tiến quan trọng trong việc mở rộng và tăng cường mối quan hệ đối tác chiến lược giữa hai bên đã bắt đầu từ

Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược cùng PVcomBank

Theo thỏa thuận, Prudential Việt Nam sẽ cung cấp các giải pháp bảo vệ tài chính và quản lý tài sản toàn diện thông qua mạng lưới của PVcomBank, giúp người tiêu dùng dễ dàng tiếp cận những giải pháp bảo hiểm phù hợp với nhu cầu.

Theo kết quả nghiên cứu của Ngân hàng Thế giới, tầng lớp trung lưu ở Việt Nam đang tăng nhanh với tốc độ trung bình khoảng 1,5 triệu người mỗi năm. Ngày càng có nhiều người có nhu cầu tích lũy, đầu tư, bảo vệ tối ưu tài chính và sức khỏe.

Theo ông Clive Baker - Tổng giám đốc Prudential Việt Nam, nhu cầu tìm kiếm các giải pháp bảo hiểm và tài chính toàn diện ở thị trường Việt Nam ngày càng tăng cao, Prudential Việt Nam mở rộng mối quan hệ hợp tác với PVcomBank nhằm mang đến cho khách hàng những giải pháp bảo hiểm tốt nhất, giúp họ bảo vệ tài chính gia đình và sức khỏe cũng như gia tăng tài sản hiệu quả. Các giải pháp mà Prudential Việt Nam cung cấp sẽ kết hợp tối đa những cải tiến và công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất để hỗ trợ người tiêu dùng.

Đến nay, Prudential Việt Nam đã hợp tác thành công với 6 ngân hàng trong và ngoài nước. Doanh thu kinh doanh thông qua kênh bancassurance năm 2018 tăng trưởng hơn 150% so với năm 2017.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential Việt Nam hợp tác chiến lược cùng PVcomBank
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO