Prudential là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018

P.V| 26/09/2018 06:42

Công ty TNHH Bảo Hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) được ghi nhận là một trong những nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018 bởi HR Asia - ấn phẩm uy tín tại Châu Á của các chuyên gia nhân sự cấp cao.

Prudential là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018

Một điểm nổi bật trong hoạt động thu hút, phát triển nhân tài của Prudential là The Strivers - chương trình Phát triển tài năng trẻ của Prudential mang đến cho các bạn sinh viên và những bạn vừa ra trường cơ hội được phát triển đúng với thế mạnh của bản thân khi được luân chuyển giữa các phòng ban theo nguyện vọng, được phát triển và cọ xát thực tế dưới sự hỗ trợ và đánh giá từ Quản lý Cấp cao của Công ty trong vòng 2 – 3 năm. 

The Strivers đã mở ra cơ hội phát triển nhanh chóng trong 3 ngành nghề đặc biệt hấp dẫn của lĩnh vực Bảo hiểm: Công nghệ thông tin (IT), Tài chính & Định phí (Finance & Actuarial) và Quản lý kinh doanh (Sales Management) dành cho những bạn trẻ xác định con đường nghề nghiệp mà mình theo đuổi.Prudential tập trung vào 5 nhóm yếu tố chính là Lương thưởng; Chăm sóc sức khỏe; Chất lượng cuộc sống; Ghi nhận thành tích và Phát triển sự nghiệp. 

Công ty áp dụng nhiều chính sách khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu của từng nhóm nhân viên. Môi trường làm việc tích cực, cởi mở phải được đặt trọng tâm, song song với cân bằng công việc và cuộc sống, Prudential quan tâm đến những giải pháp giúp nhân viên tái tạo năng lượng sau những giờ làm việc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Prudential là nơi làm việc tốt nhất Châu Á năm 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO