Phát động giải thưởng "Vô lăng vàng 2016"

Y.N| 18/03/2016 06:08

Ủy ban ATGT Quốc gia phối hợp với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức giải thưởng “Vô lăng vàng 2016” (phía Bắc).

Phát động giải thưởng

Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia phối hợp với Công ty Cổ phần ô tô Trường Hải (THACO) tổ chức giải thưởng “Vô lăng vàng 2016” (phía Bắc).

Đây là giải thưởng nhằm tôn vinh các lái xe, các đơn vị kinh doanh vận tải có nhiều đóng góp trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông; tăng cường vai trò, trách nhiệm của các đơn vị kinh doanh vận tải, đội ngũ lái xe trong công tác đảm bảo trật tự, an toàn giao thông.

Cuộc thi năm nay, ngoài các giải thưởng truyền thống như những năm trước, số lượng giải cũng gia tăng, ngoài ra có thêm giải đặc biệt cho cá nhân doanh nghiệp có ba năm liên tiếp đoạt giải, có thêm giải thưởng về văn hóa giao thông cho cả tập thể và cá nhân, bằng khen Ủy ban ATGT Quốc gia....

Thông tin về giải thưởng được cập nhật tại website: http://www.antoangiaothong.gov.vn.

Cũng trong đợt này THACO hỗ trợ cho văn phòng Ủy ban ATGT Quốc gia 2 xe ô tô Kia New Sorento, động cơ xăng 2.4GATH, model 2016; hỗ trợ văn phòng, Ban ATGT tỉnh Quảng Nam và Đồng Nai 2 xe ô tô bán tải Mazda BT50, phiên bản 3.2L AT 4WD, model 2016.

Tổng trị giá phương tiện hỗ trợ là ba tỷ ba trăm hai mươi triệu đồng (3.320.000.000 tỷ đồng).  

>Ngành ô tô Việt Nam đã "vuột cơ hội"?

>Giảm giá ô tô: Cứ chờ sau 2018

>Ô tô nhập khẩu sẽ giảm giá "sốc"?

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động giải thưởng "Vô lăng vàng 2016"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO