P.L và Tuần lễ thời trang cưới 2009

N.HẰNG| 17/07/2009 08:07

Chương trình quy tụ khoảng 300 người mẫu trên các sàn catwalk , các hoa hậu, á hậu... trong các cuộc thi người đẹp của VN và thu hút hàng ngàn lượt người đến xem.

P.L và Tuần lễ thời trang cưới 2009

Chương trình quy tụ khoảng 300 người mẫu trên các sàn catwalk , các hoa hậu, á hậu... trong các cuộc thi người đẹp của VN và thu hút hàng ngàn lượt người đến xem. Đây cũng là dịp kỷ niệm lần sinh nhật thứ 15 của CLB Người mẫu Hoa Học Đường (Nhà Văn hóa Thanh Niên TP.HCM) và 6 năm thành lập Công ty Người mẫu P.L.

Ngay trong đêm khai mạc (10/7), chương trình đã bán đấu giá thành công ba chiếc áo dài và áo dạ hội của nhà thiết kế Thuận Việt, Công Trí và Cường Thịnh để gây quỹ ủng hộ cho bệnh nhân nghèo Bệnh viện Ung bướu TP.HCM với số tiền hơn 110 triệu đồng và 20 triệu đồng do diễn viên Kim Thư đóng góp. Chiếc áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt được cựu người mẫu Ngọc Thúy trả giá cao nhất, gần 45 triệu đồng (2.500USD). Đây là chiếc áo được Hương Giang mặc trong cuộc thi Hoa hậu toàn cầu VN 2009. Ngay sau đó, Ngọc Thúy đã tặng lại cho Hương Giang chiếc áo này làm kỷ niệm.

Anh Trần Thành Long, Giám đốc Công ty Đào tạo - Dịch vụ người mẫu P.L, chia sẻ: “Đây là lần đầu tiên Công ty P.L tổ chức chương trình nên được chuẩn bị kỹ và đầu tư công phu. Mong muốn của chúng tôi là chương trình sẽ được duy trì, tổ chức theo định kỳ hằng năm. Đây không chỉ là tuần lễ thời trang đơn thuần mà còn gợi ý, giới thiệu cho các cặp uyên ương những bộ sưu tập thời trang cưới mới nhất cùng dịch vụ hoàn hảo để họ lựa chọn cho ngày trọng đại của mình. Ngoài ra, chương trình còn nhằm gây quỹ từ thiện để giúp đỡ những người không may mắn, có hoàn cảnh khó khăn trong xã hội”.

Tâm điểm trong các buổi tối của chương trình là màn trình diễn ấn tượng của các người mẫu nổi tiếng như Vũ Thu Phương, Thanh Hằng, Minh Thư, Xuân Lan, Hương Giang, Ngọc Quyên, Trang Nhung... trong các bộ sưu tập áo cưới của gần 20 thương hiệu thời trang cưới và nhà thiết kế có tiếng của VN như Demi Duy, Ánh Linh, Thuận Việt, MiLan, Văn Thành Công, Cullet...

Ý kiến của các nhà thiết kế về xu hướng áo cưới năm nay:

Nhà thiết kế áo cưới Ánh Linh: “Đặc điểm của các mẫu áo cưới năm nay có tính ứng dụng cao, thiết kế đơn giản trên nền chất liệu có độ rũ cao như tơ tằm, đũi… và ôm suông theo dáng người. Các thiết kế thường tạo điểm nhấn nơi phần eo và tạo họa tiết bằng các hạt pha lê, đá sang trọng”.

Nhà thiết kế Thuận Việt: “Áo dài cưới trong các bộ sưu tập trình diễn trong tuần lễ thời trang cưới có nhiều nét phá cách. Các thiết kế vừa mang vẻ đẹp truyền thống xen lẫn hiện đại bằng sự cách điệu nơi tay và cổ áo tạo sự duyên dáng, với các họa tiết đơn giản, cùng với những hạt pha lê kết trên thân áo giúp cô dâu không chỉ sử dụng trong tiệc cưới mà thích hợp trong các buổi tiệc tùng, ngoại giao khác”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
P.L và Tuần lễ thời trang cưới 2009
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO