Nữ trang ngọc bích thiên nhiên 100%

DNSG| 11/12/2009 08:47

Nữ trang ngọc bích thiên nhiên 100%; Ra mắt Tiger Crystal; timo Cordyceps King cân bằng sức khỏe; Blue Moon Spa giới thiệu công nghệ làm đẹp mới...

Nữ trang ngọc bích thiên nhiên 100%

Ra mắt Tiger Crystal

Là sản phẩm mới của Tiger Beer (Công ty TNHH Nhà máy Bia Việt Nam - VBL) loại chai 330ml. Tiger Crystal là loại bia lager mới ở kiểu dáng chai và công nghệ sản xuất; được làm từ công nghệ lên men Cold Suspension với kỹ thuật làm lạnh sâu, nhờ đó bia không bị pha lẫn bất kỳ men tạp nào từ quá trình ủ, đồng thời giữ được trọn vẹn mùi thơm đặc trưng và hương vị.

Hoa bia được tinh chế đặc biệt và nguồn nguyên liệu được chọn lọc từ các nhà cung cấp uy tín. Nhờ vậy, Tiger Crystal có vị êm, đằm rất dễ uống, mang đến cảm giác sảng khoái cho người dùng. Tiger Crystal còn có kiểu dáng chai thủy tinh trong suốt, cổ chai cao, thon kết hợp với sắc bạc nổi bật của nhãn chai. Dự kiến giá bán lẻ là 14.000 đồng/chai.

T.

Nữ trang ngọc bích thiên nhiên 100%

Ngọc Bích - Nephrite, 359 Nguyễn Thiện Thuật, P.1, Q.3, TP.HCM - đại lý phân phối ngọc bích của Jade West Jade West (công ty chuyên khai thác và xuất khẩu ngọc bích nephrite lớn nhất thế giới có trụ sở gần Vancouver, Canada) vừa giới thiệu nhiều mẫu nữ trang bằng ngọc bích thiên nhiên. Mẫu mã bán tại đây do chính tay các nghệ nhân tốt nghiệp từ những trường đại học nghệ thuật Canada thiết kế và chế tác, đảm bảo làm từ ngọc bích nephrite tự nhiên 100%, không pha màu nhân tạo, không nhuộm cũng như tẩy bằng hóa chất. Theo quan niệm của người Á Đông, đeo ngọc bích sẽ mang lại vận may, tránh được rủi ro. Ngoài trang sức, Ngọc Bích - Nephrite còn bán nhiều mẫu đá và đá phong thủy. Tham khảo giá tại website: www.ngocbich-nephrite.com.

YN

timo Cordyceps King cân bằng sức khỏe

Công ty Biofact Life Sdn Bhd - Malaysia vừa giới thiệu sản phẩm timo Cordyceps King do Công ty nghiên cứu theo công nghệ sinh học tiên tiến. Đây là kỹ thuật dựa trên sự hợp nhất, tích hợp kỹ thuật sinh học nuôi cấy từ Nhật Bản và nhiều nguồn khác. Trong môi trường được kiểm soát và lớp nền sinh học giống như điều kiện sống tự nhiên để tạo ra chất nền có thành phần dược chất tích cực giống cordyceps thiên nhiên nhưng lại tốt hơn gấp 10 lần, chủ yếu là 2 chất mang nhiều dược tính có lợi nhất cho sức khỏe, đó là cordycepin và adenosine. timo Cordyceps King là loại thuốc bổ không gây tác dụng phụ, có thể sử dụng đều đặn, lâu dài nhằm nâng cao sức khỏe. Đặc biệt, dòng sản phẩm chất lượng cao này có giá phù hợp với thị trường VN.

MINH ĐAN

Blue Moon Spa giới thiệu công nghệ làm đẹp mới

Tại hội thảo "Giá trị sắc đẹp" tổ chức hôm 5/12 tại TP.HCM, Mimi Clinic & Spa - Blue Moon Spa đã giới thiệu hai công nghệ làm đẹp mới: Thermage và IB 5000. Thermage có tác dụng nâng cơ, trẻ hóa da không cần phẫu thuật; còn IB 5000 hủy mỡ thừa vùng bụng. Đây là hệ thống máy với nhiều đầu típ, mỗi loại có một tác dụng làm nóng chuyên biệt, dùng để điều trị vùng mặt, mắt, môi, bụng, cánh tay, đùi, mông... Tất cả chỉ cần thực hiện một lần điều trị duy nhất, không xâm lấn và không cần nghỉ dưỡng sau khi điều trị.

Hệ thống Mimi Clinic & Spa có 3 cơ sở tại TP.HCM áp dụng công nghệ này, gồm: Mimi Clinic & Spa - 24 Lý Tự Trọng, Q.1; Blue Moon Spa - 32 Đồng Khởi, Q.1; Blue Moon Clinic & Spa - 41/1 Bùi Bằng Đoàn, Hưng Vượng 2, Phú Mỹ Hưng, Q.7.

KIM

Thêm thẻ của Ngân hàng Hàng Hải

Ngân hàng Hàng Hải - Maritime Bank cho biết, đã đưa hệ thống phát hành và thẻ ghi nợ nội địa theo tiêu chuẩn quốc tế vào hoạt động, đồng thời, Ngân hàng trở thành thành viên trong hệ thống liên minh thẻ Smartlink. Với hệ thống công nghệ hiện đại, ngoài việc đảm bảo sự an toàn, bảo mật thông tin, thẻ ghi nợ nội địa của Maritime Bank là phương tiện giúp khách hàng quản lý và sử dụng nguồn tiền nhanh chóng và tiện lợi. Khách hàng có thể rút tiền mặt, chi trả lương, kiểm tra số dư tài khoản, chuyển khoản, in sao kê 5 giao dịch gần nhất qua email hoặc qua đường bưu điện.

Khách hàng có thể rút tối đa 20 triệu đồng trong một ngày, mỗi lần tối đa 3 triệu đồng và chuyển khoản 40 triệu đồng trong ngày.

YẾN THY

Khai trương eyewear HUT tại Tây Đô Plaza

Cửa hàng thứ 19 của hệ thống cửa hàng mắt kính eyewear HUT vừa khai trương tại Tây Đô Plaza (Cần Thơ). Cửa hàng được đầu tư theo tiêu chuẩn eyewear HUT tại các trung tâm thương mại ở TP.HCM. Các loại mắt kính tại eyewear Hut gồm cả kính thuốc, kính mát với các thương hiệu nổi tiếng như: Bvlgari, Prada, Salvatore Ferragamo, Dolce&Gabbana, D&G, Versace, Burberry, Dior, Gucci, Valentino, Roberto Cavalli, Mont Blanc, Ferrari, Chopard, Fendi, Escada, Furla, Miss Sixty, Rayban... Nhân dịp khai trương, eyewear HUT tặng hàng ngàn coupon trị giá 200.000 đồng cho khách hàng khi mua bất kỳ loại mắt kính nào.

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nữ trang ngọc bích thiên nhiên 100%
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO