Nestlé Việt Nam được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017

Y.N| 13/12/2017 09:48

Nestlé Việt Nam vừa được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017

Nestlé Việt Nam được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017

Nestlé Việt Nam vừa được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017 do Phòng Thương Mại và Công nghiệp Việt Nam phối hợp cùng Bộ Lao Động, Thương Binh và Xã Hội, Bộ Công Thương, Bộ Tài Nguyên Môi Trường, Tổng Liên Đoàn Lao Động Việt Nam và Ủy Ban Chứng Khoán Nhà Nước phối hợp thực hiện.

Nhà máy Nestlé Trị An sản xuất các sản phẩm NESCAFÉ đã đạt được những thành tích nổi bật về môi trường. Đây là một trong số ít nhà máy tại Việt Nam hiện nay đạt được mục tiêu không có chất thải ra môi trường.

Với những sáng kiến tiêu biểu như sử dụng vỏ cà phê làm chất đốt, sử dụng tro làm phân bón, sử dụng cát thải từ nồi hơi trong quá trình sản xuất để làm gạch xây dựng , xử lý nước thải để làm nước tưới… nhà máy đã giảm đáng kể nguồn năng lượng, nguồn nước sử dụng trong sản xuất. Nhờ đó tiết kiệm 60% nguồn năng lượng sử dụng, tái sử dụng 28% lượng nước thải sau khi xử lý.

Song song đó,Nestlé Việt Nam với dự án NESCAFÉ Plan triển khai từ năm 2011 đã góp phần cải tạo 20 – 25% diện tích cà phê già cỗi ở Việt Nam, tăng thu nhập cho người nông dân lên 30%, giảm thiểu đến mức thấp nhất những tác động tới môi trường, đảm bảo một môi trường canh tác nông nghiệp bền vững. Kỹ thuật canh tác của NESCAFÉ Plan đã giúp cho người nông dân giảm 40% lượng nước tưới, giảm 20% phân bón hóa học và thuốc trừ sâu, tăng hiệu quả sử dụng đất, môi trường sinh thái thông qua mô hình trồng xen canh các loại cây khác.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nestlé Việt Nam được xếp hạng doanh nghiệp phát triển bền vững 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO