Mr. Siro cover ca khúc có đội ngũ fan hùng hậu

Y.N| 01/12/2017 00:08

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc HIT.

Mr. Siro cover ca khúc có đội ngũ fan hùng hậu

Mr. Siro được đông đảo khán giả biết đến với nhiều ca khúc HIT. Sau mỗi ca khúc hit khoảng 2 -3 tuần, khán giả lại thấy anh lặng lẽ, giản dị bên cây đàn piano và cover lại sáng tác của mình.

Với phiên bản cover, ca khúc Em gái mưa của Mr. Siro đã thu hút hơn 20 triệu lượt xem sau 2 tháng ra mắt. Và bản cover mới nhất, Sống xa anh đã đạt hơn đánh giá là nhạc sĩ sở hữu giọng hát tốt và bản thân Mr. Siro cũng từng kiêm vai trò sản xuất MV cho riêng mình.

Mr. Siro là nhạc sĩ đang có đội ngũ fan hùng hậu. Chỉ tính riêng group cộng đồng Sirocon trên Facebook (FC Mr. Siro) cũng đã lên đến 8 000 thành viên. Trang YouTube của anh hiện đã có hơn 350 000 người theo dõi. Các sirocon là một cộng đồng cuồng nhiệt, đoàn kết và trật tự.

Và đặc biệt, khi có một ca khúc mới “ra lò”, họ lại đòi nhạc sĩ phải cover bằng được bởi Sirocon không chỉ yêu các sáng tác mà còn say mê giọng hát của người nhạc sĩ này. Với Mr. Siro, nếu như việc sáng tác ca khúc là anh dành cho tất cả các khán giả ngoài kia, thì khi ngồi hát một mình bên cây đàn piano là lúc anh dành riêng cho những người đặc biệt, các Sirocon của mình.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mr. Siro cover ca khúc có đội ngũ fan hùng hậu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO