Mondelez Kinh Đô giới thiệu 80 loại bánh Trung thu

T.NG| 29/08/2018 06:05

Mondelez Kinh Đô đã chính thức giới thiệu hơn 80 loại bánh Trung thu với các hương vị đa dạng tại các điểm bán trên toàn quốc.

Mondelez Kinh Đô giới thiệu 80 loại bánh Trung thu

Mùa lễ hội năm nay, bên cạnh các dòng bánh truyền thống, Công ty Mondelez Kinh Đô làm mới bánh Trung thu với các nguyên liệu như hạt chia, hạnh nhân, trà xanh, bào ngư, hải sâm, sò điệp… 

Cùng với đó, Công ty ra mắt bánh Trung thu Trăng Vàng Hồng Ngọc Tâm An sử dụng đường năng lượng thấp thay cho đường tinh luyện. Với dòng bánh mang thông điệp Khang, Lộc, Vinh, Phúc, An thay cho lời chúc thu như ý, Mondelez Kinh Đô sẽ giúp khách hàng trao gửi những lời chúc phúc ý nghĩa đến với người thân, đối tác để thắt chặt thêm tình thâm giao.

Dòng bánh trung thu thương hiệu Oreo của Công ty có 4 vị bánh mới, gồm chocolate sữa, cappuccino, mứt dâu tây và brownie chocolate.

Bên cạnh những sản phẩm chất lượng và đa dạng, Mondelez Kinh Đô liên tục tổ chức các hoạt động nhằm truyền tải thông điệp “Tết Trung thu, Tết của tình thân” đến với mọi người. Theo đó, trong dòng bánh thiếu nhi của công ty này sẽ tặng kèm cần lồng đèn có nhạc, khi kết hợp với phần vỏ hộp hình chú cún dễ thương sẽ tạo thành chiếc lồng đèn Trung thu hoàn chỉnh cho các bé. 

Khi mua 4 bánh trung thu Kinh Đô bất kỳ, khách hàng sẽ nhận được một bộ sticker để lắp ghép vào hộp bánh, tạo ra một chiếc đầu lân sáng tạo và ngộ nghĩnh. 

Bánh bán tại các gian hàng bánh trung thu trên cả nước, hoặc hệ thống siêu thị Co.opmart, Big C, Lotte Mart, Vinmart, Emart, Aeon, các trung tâm thương mại và các trang mua sắm trực tuyến như Tiki.vn, Shopee.vn, Lazada.com; vuivui.com.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mondelez Kinh Đô giới thiệu 80 loại bánh Trung thu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO