Mix đồ nữ: Trang phục nào ví đó

19/03/2015 04:57

Một số cách phối đồ với ví đẹp sau đây có thể là bí kíp bỏ túi cho bạn nữ.

Mix đồ nữ: Trang phục nào ví đó

Với nữ giới, một bộ cánh hoàn hảo là sự kết hợp hợp lý giữa trang phục và các phụ kiện. Trong số những phụ kiện được phái đẹp yêu thích, chiếc ví gần như là “ưu tiên” số 1. Một số cách phối đồ với ví đẹp sau đây có thể là bí kíp bỏ túi cho bạn.

Ví đi cùng váy maxi

Những chiếc ví màu trắng, xanh bạc hà hay tông màu pastel mang lại cảm giác mát dịu trong mùa hè oi ả. Ví cầm tay màu này không chỉ thích hợp cho bạn gái xuống phố mà còn có thể dạo biển khi kết hợp với bộ váy maxi dài, chiếc mũ rộng vành và đôi giày đế xuồng duyên dáng.

Ví đi cùng quần jeans

Các cô nàng năng động đừng lo không tìm được một chiếc ví nữ phù hợp. Nếu yêu thích quần jeans và áo phông, bạn có thể chọn phối cùng những chiếc ví cầm tay có màu sắc trung tính như đen, trắng hay xanh navy. Màu đen sang trọng và cá tính luôn là lựa chọn hàng đầu của những ai chưa chất liệu da mềm và thiết kế cứng cáp.

Những người hay lo quên đồ có thể yên tâm với những chiếc ví được thiết kế một dây đeo ngắn và nhỏ thích hợp đeo vào cổ tay.

Ví đi với đầm dạ hội

Ngoài chất liệu da thông thường, trên thị trường đang lưu hành nhiều loại ví nữ bằng kim loại với màu ánh nhũ hay bạc. Những chiếc ví này rất được chị em ưa chuộng, sử dụng để đi các buổi tiệc. Khi đi chung với chiếc đầm dạ hội lộng lẫy, những chiếc ví thời thượng này đem lại cho người mặc cảm giác tự tin, kiêu sa đầy mới lạ…

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mix đồ nữ: Trang phục nào ví đó
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO