Mekong One ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và ký kết hợp tác chiến lược

21/01/2021 06:33

Công ty CP Mekong One vừa ra mắt bộ nhận diện thương hiệu mới,đồng nhất nhận diện các công ty thành viên trên các mảng chiến lược: Truyền thông quảng cáo, Giải pháp phân phối và Tư vấn chiến lược phát triển dự án bất động sản.

Mekong One ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và ký kết hợp tác chiến lược

Mekong One hiện có hơn 10 công ty thành viên hoạt động trong 3 lĩnh vực thuộc các công ty thành viên: Mekong Communications, Mekong Retail & Distribution, Mekong Real Property.Mekong One đã đồng nhất hình ảnh nhận diện các công ty thành viên dưới tên gọi Mekong One, trong đó Công ty CP Mekong Communications đóng vai trò đơn vị “hạt nhân” của hệ sinh thái. Cả ba giá trị được Mekong One kết tinh thành nguyên lý “Chân vịt” – Hợp nhất năng lượng tạo động lực vươn tầm phát triển ra biển lớn. 

Bộ nhận diện mới với màu sắc chủ đạo là màu xanh dương đậm thể hiện sự trẻ trung, năng động và đầy nhiệt huyết sáng tạo. Biểu tượng thương hiệu thể hiện bằng nút PLAY cấu thành với dải màu xanh từ nhạt đến đậm mang ý nghĩa đặc biệt đại diện cho ba từ khóa “Hợp nhất- Tiên phong- Sáng tạo”. 

Mekong-One-cung-cac-doi-tac-ch-7206-1382

Để khẳng định bước chuyển mình, Mekong One đã ký kết hợp tác chiến lược với Công ty LnData ra mắt giải pháp truyền thông tiếp thị mới thông qua hệ thống Big Data và trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam, thỏa thuận hợp tác với Tập đoàn Giftee Nhật Bản, đơn vị cung cấp nền tảng dịch vụ quà tặng điện tử (e-voucher) với giá trị vốn hóa lên đến 1 tỷ USD; Hợp tác với Tập đoàn Sơn Nippon và Tập đoàn Saint-Gobain - Tập đoàn chuyên tư vấn thiết kế, phân phối nhóm vật liệu và giải pháp xây dựng không gian sống và cung cấp đa dạng sản phẩm và dịch vụ cho ngành xây dựng tại Việt Nam. 

Bước đầu khẳng định nhận diện Mekong One trong lĩnh vực Bất động sản, Mekong One đã hợp tác toàn diện với Tập đoàn Crystal Bay, Tập đoàn đầu tư và phát triển Du lịch và Bất động sản du lịch hứa hẹn sẽ có những dự án tạo điểm đến mới và phát triển sản phẩm Bất động sản Du lịch chất lượng cao cho Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Mekong One ra mắt bộ nhận diện thương hiệu và ký kết hợp tác chiến lược
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO