LPTEX phân phối độc quyền vải len chải kỹ vào thị trường Nhật Bản

HOÀNG DUNG| 23/03/2018 05:55

Ngày 22/3, Công ty CP Dệt May Liên Phương (LPTEX) và Tập đoàn Takisada - Nagoya (Nhật Bản) đã ký kết hợp đồng độc quyền phân phối sản phẩm vải len chải kỹ dùng để may veston vào thị trường Nhật Bản.

LPTEX phân phối độc quyền vải len chải kỹ vào thị trường Nhật Bản

Tập đoàn Takisada - Nagoya (Nhật Bản) được thành lập từ năm 1864, là một trong những tập đoàn thương mại chuyên ngành dệt may, vải vóc hàng đầu thế giới.

Tổng mức đầu tư giai đoạn 1 là hơn 30 triệu USD, bao gồm các nhà máy dệt, nhà máy hoàn tất,…có công suất thiết kế hơn 5 triệu mét vải thành phẩm. Hầu hết các thiết bị mà LPTEX đã đầu tư, đều đến từ các hãng chế tạo máy hàng đầu thế giới, như: Nhật Bản, Bỉ, Đức, Ý…

Đến nay, LPTEX đã sản xuất thành công sản phẩm vải len chải kỹ cao cấp có thành phần 100% wool; hoặc wool pha polyester; hoặc pha PTT, lycra, spandex, nylon,.... Trong năm 2018 Công ty CP Dệt May Liên Phương dành ngân sách khoảng 10 triệu USD để đầu tư giai đoạn 2 gồm: nhà máy sợi, và nhà máy nhuộm nhằm khép kín dây chuyền sản xuất.

Tập đoàn Takisada - Nagoya (Nhật Bản) hợp tác LPTEX

Ngoài thị trường Nhật, LPTEX đã thâm nhập vào các thị trường Châu Âu và Bắc Mỹ thông qua nhiều thương hiệu men-suits danh tiếng trên thế giới như: River Island; Slater Performance; Slater Fellini; Next; Ted Baker; Moss Bros; Best; John Lewis; House Of Fraser, ….và đặc biệt với 02 thương hiệu sản phẩm vải len chải kỹ cao cấp, và quần áo may sẵn là LIPOFINO, MODA TESSUTI của LPTEX cũng đang triển khai hệ thống phân phối trên toàn quốc, nhằm phục vụ cho Người tiêu dùng Việt Nam.

Liên Phương tự hào là nhà sản xuất vải len chải kỹ cao cấp đầu tiên, và duy nhất tại Việt Nam khép kín qui trình từ khâu sản xuất vải, đến công đoạn may thành phẩm bộ veston (suits), với năng lực cung cấp hàng năm trên 5.000.000 m vải len/len pha, và hơn 600.000 bộ veston ra thị trường thế giới.

Với thời hạn hợp tác 05 năm (2018 – 2022), tổng giá trị khoảng 80 triệu USD. Sự hợp tác này cũng đem lại lợi thế canh tranh lớn cho cả 02 Doanh nghiệp, khi mà Hiệp định thương mại song phương giữa Việt Nam và Nhật Bản (FTA) đã có hiệu lực, và Hiệp định đối tác toàn diện và tiến bộ xuyên Thái Bình Dương (CPTPP) mới được 11 nước ký kết tuần qua, trong đó có Nhật Bản và Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
LPTEX phân phối độc quyền vải len chải kỹ vào thị trường Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO