Lotte Mart đồng hành chương trình hướng nghiệp cho trẻ

M.H| 26/06/2018 05:15

Vừa qua, Lotte Mart phối hợp cùng Trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM và “Làng trẻ em SOS” thực hiện chương trình “Link to the Future - Hướng nghiệp cho trẻ em Làng SOS” đến tham quan và trải nghiệm tại Lotte Mart Gò Vấp.

Lotte Mart đồng hành chương trình hướng nghiệp cho trẻ

Thông qua chương trình tham quan và tìm hiểu nghề thực tế, trực quan sinh động tại Lotte Mart Gò Vấp, hơn 30 trẻ em Làng SOS cùng với 15 sinh viên Trường đại học Kinh tế Tài chính TP.HCM (UEF) đã được tìm hiểu về quá trình phát triển của Lotte Mart, vị trí và vai trò của mỗi bộ phận tại Lotte Mart, trách nhiệm và sứ mệnh của mỗi cá nhân trong việc hoàn thành mục tiêu chung tạo nên sự phát triển doanh nghiệp.

Bên cạnh đó, tại mỗi khu vực ngành hàng, các em còn được các anh chị quản lý chia sẻ về nhiệm vụ của từng bộ phận, từ đó hiểu rõ hơn về hoạt động của doanh nghiệp bán lẻ.

Với chương trình tham quan và hướng nghiệp thực tế, việc tiếp cận với mô hình này phần nào giúp các em có cái nhìn tổng quan về ngành bán lẻ đồng thời nắm bắt xu hướng thị trường, định hướng sự nghiệp trong tương lai.

Link to the Future - Hướng nghiệp cho Làng SOS là một dự án của UEF, trong đó sinh viên tham gia các hoạt động vui chơi, đi thăm doanh nghiệp cùng với thiếu niên Làng SOS nhằm giúp các em học các kỹ năng nhận diện bản thân liên quan đến định hướng nghề nghiệp và kỹ năng tìm hiểu thông tin thực tế. Sinh viên UEF tham gia dự án được tập huấn, hướng dẫn các kỹ năng làm việc với cộng đồng, hướng dẫn thực hành phương pháp tập huấn có sự tham gia của trẻ em, kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, thực hiện dự án… 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Lotte Mart đồng hành chương trình hướng nghiệp cho trẻ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO