“Léman Luxury Apartments - Tác phẩm nghệ thuật của gia đình tôi”

07/05/2016 08:40

Phong cách thiết kế căn hộ Léman Luxury Apartments vô cùng độc đáo, có thể đón gió mát lành từ giếng trời, hương hoa từ vườn treo và ánh nắng chan hòa cho khắp các căn hộ.

“Léman Luxury Apartments - Tác phẩm nghệ thuật của gia đình tôi”

Đó là lời chia sẻ của khách hàng Thục Đoan - chủ nhân một căn hộ trong dự án Léman Luxury Apartments. Và dưới đây là những dòng cảm nhận của chị sau khi đã chính thức “chạm tay vào ước mơ”:

“TP. Hồ Chí Minh ngày càng hiện đại nhưng những nét kiến trúc xưa, những hàng cây cũ vẫn còn tồn tại đến bây giờ...

Đi dọc đường Trương Định, xuyên qua công viên Tao Đàn - “lá phổi” của thành phố, sẽ tới đường Nguyễn Đình Chiểu với hàng cây dầu cổ thụ rợp bóng mát… Tôi như đang được trở lại với quá khứ… Ngày xưa, tôi thường đạp xe đến trường trên con đường này. 

Hơi ấm của góc phố thân quen như vẫn còn lan tỏa với mùi xôi thơm lừng của bà cụ bán hàng bên gốc cây dầu xù xì mà không nhớ tuổi. Tuổi thơ trải qua ở đây, quan sát sự thay đổi từng ngày của nó và giờ đây nơi góc phố thân thương ấy, Nguyễn Đình Chiểu - Trương Định, đang mọc lên một khu căn hộ phong cách Thụy Sĩ mang tên Léman Luxury Apartments, lòng tôi cảm thấy vui sướng. Tôi yêu góc phố này hơn và yêu Léman Luxury Apartments. Tôi ước mơ một ngày, mình sẽ là chủ nhân tương lai của một trong những căn hộ sang trọng tại đó.

Léman Luxury Apartments doanhnhansaigon
Nghệ nhân trang trí cho công trình

Tìm hiểu, tôi biết được khu căn hộ với đầy đủ tiện ích có sẵn như spa, gym, hồ bơi tràn, nhà hàng, trung tâm mua sắm… Léman không khác gì một resort 5 sao ngay trong lòng Sài Gòn. Phong cách thiết kế căn hộ vô cùng độc đáo, hòa quyện cùng thiên nhiên, có thể đón gió mát lành từ giếng trời, hương hoa từ vườn treo và ánh nắng chan hòa cho khắp các căn hộ.

Tôi bắt đầu tưởng tượng một cuộc sống như thiên đường ở đây. Mỗi buổi sáng thức dậy, nhìn qua khung kính căn hộ của mình từ trên cao, tôi có thể ngắm những con đường nhộn nhịp, ngắm nhà thờ Đức Bà cổ kính, dinh Thống Nhất với bao dấu ấn lịch sử… cảm nhận được sức sống mãnh liệt của thành phố trẻ đang phát triển và thay đổi từng ngày. Chiều xuống, gia đình tôi sẽ cùng nhau đắm mình trong làn nước trong xanh của hồ bơi tràn sân thượng, cảm giác như đang bay lượn giữa bầu trời và sẽ có một bữa tối ấm áp tại nhà hàng tầng hầm.

Léman như một cô gái đẹp, đằm thắm, quyến rũ khó cưỡng lại. Vào một ngày công việc kết thúc sớm hơn, tôi quyết định lái xe thẳng tới dự án Léman. Lúc này, dù trời đã tối nhưng khi bước qua cánh cổng dự án, thật bất ngờ, hàng trăm kỹ sư, công nhân vẫn đang miệt mài làm việc. Phía trên, những chiếc cần cẩu như những cánh tay khổng lồ đầy uy lực, nâng đỡ nhịp nhàng các vật liệu lên tầng cao, còn phía dưới, các nghệ nhân đang chạm trổ hoa văn tinh xảo trên vách tường. Không khí làm việc rất khẩn trương cùng với khẩu hiệu “An toàn lao động là trên hết”. Mỗi người một việc nhưng chung một mục tiêu là xây dựng nên một công trình nghệ thuật kiến trúc châu Âu trong lòng thành phố.

Được biết, dự án Léman đã cất nóc vào tháng 2/2016, là dự án nằm trong khu vực trung tâm nên việc vận chuyển vật liệu thi công rất khó khăn, nhưng chủ đầu tư vẫn quyết định tăng thêm diện tích hầm để tăng thêm tiện ích cho khách hàng. Ngày đặt bút ký vào bản hợp đồng, tôi biết, tôi đã thực hiện được ước mơ lớn nhất của đời mình. Tôi như được sinh ra một lần nữa trên mảnh đất nhiều kỷ niệm này. Tôi sẽ cho gia đình mình, những người thân yêu nhất một cuộc sống tiện nghi, đầy đủ. Cảm ơn Léman Luxury Apartments, cảm ơn những con người đã chung tay tạo ra khu căn hộ tuyệt vời này!”.

Thông tin liên hệ:
Léman Luxury Apartments
117 Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP.HCM
Hotline: 0963 86 68 78 / 0945 86 68 78
Website: lemanluxury.com
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
“Léman Luxury Apartments - Tác phẩm nghệ thuật của gia đình tôi”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO