Khởi công dự án Park Vista Nam Sài Gòn

Y.N| 06/07/2016 05:52

Dự án căn hộ cao cấp Park Vista Nam Sài Gòn vừa được khởi công do Đông Mê Kông làm chủ đầu tư được phát triển và phân phối bởi Anpha Holdings và Anpha Land, được thiết kế bởi công ty tư vấn thiết kế KCL.

Khởi công dự án Park Vista Nam Sài Gòn

Dự án căn hộ cao cấp Park Vista Nam Sài Gòn vừa được khởi công do Đông Mê Kông làm chủ đầu tư được phát triển và phân phối bởi Anpha Holdings và Anpha Land, được thiết kế bởi KCL – một trong những công ty tư vấn thiết kế hàng đầu Malaysia.

Park Vista có diện tích tổng thể 1,27 hecta với mật độ xây dựng khối tháp chỉ 29,8% bao gồm 4 blocks, cao từ 20 đến 24 tầng. Khi hoàn thành dự án sẽ cung cấp 680 căn hộ, với diện tích đa dạng từ 53 m2 tới 92 m2, mang đến nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Tọa lạc tại khu 11B mặt tiền đường Nguyễn Hữu Thọ, Phước Kiển, Nhà Bè; cùng trục đường với hàng loạt dự án căn hộ cao cấp như Sunrise City, Kenton, Dragon Hillv,v... Park Vista chỉ cách chợ Bến Thành chỉ 15 phút di chuyển. Park Vista được thiết kế xây dựng như một "Ốc đảo xanh trên không đầu tiên tại Nam Sài Gòn", có nhiều tiện ích như công viên và hồ bơi trên không, trò chơi nước cho trẻ em, lối dạo bộ trên không,vườn ánh sao, khu vườn nướng BBQ, nhà hàng, café, bar .

Điểm đặc biệt nhất ở Park Vista chính là 100% căn hộ đều sở hữu balcony riêng; hai tầm nhìn rộng mở hướng về Trung tâm Thành phố và Phú Mỹ Hưng. Park Vista đang có nhiều chính sách đặc biệt về giá, phương thức thanh toán cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn. 

>Keppel Land mở bán căn hộ cao cấp Estella Heights

>Mua căn hộ cao cấp, ở thử đến 24 tháng

>Dự án Khu căn hộ cao cấp Viva Riverside

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khởi công dự án Park Vista Nam Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO