Khánh thành Trường mẫu giáo Ninh Đồng B - Đồng Sơn.

Đ.K| 22/04/2010 03:27

Ngày 20/4/2010, tại ấp Ninh Đồng B, xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, đã làm lễ khánh thành Trường mẫu giáo Ninh Đồng B - Đồng Sơn.

Khánh thành Trường mẫu giáo Ninh Đồng B - Đồng Sơn.

Ngày 20/4/2010, tại ấp Ninh Đồng B, xã Đồng Sơn, huyện Gò Công Tây, tỉnh Tiền Giang, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Liên đoàn Lao động tỉnh, chính quyền địa phương, cùng các thầy cô giáo và học sinh đã làm lễ khánh thành Trường mẫu giáo Ninh Đồng B - Đồng Sơn.

Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 400 triệu xây trường.

Ninh Đồng B là địa phương khó khăn, bị ngăn cản, cô lập với trung tâm xã Đồng Sơn bởi con kênh Chợ Gạo. Điều kiện đi lại hết sức bất tiện và vất vả, học sinh và người dân sinh sống tại đây phải đi lại bằng phương tiện là đò ngang. Bên cạnh đó, ấp không có trường mẫu giáo nên các em học sinh lứa tuổi này phải học nhờ trường tiểu học của xã.

Do đó nhiều em phải bỏ học, không được đến trường ngay từ nhỏ. Trước tình hình đó, Công ty Ajinomoto Việt Nam, Báo Người Lao động kết hợp với chính quyền địa phương cho khởi công xây dựng công trình trường mẫu giáo Ninh Đồng B – Đồng Sơn với tổng giá trị hơn 1 tỷ đồng, trong đó Công ty Ajinomoto Việt Nam đóng góp 400 triệu.

Trường mới với 2 phòng học cùng các trang thiết bị giáo dục đầy đủ, phần nào đáp ứng nhu cầu thực tế của địa phương là cho các em ở độ tuổi mẫu giáo được đến trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Khánh thành Trường mẫu giáo Ninh Đồng B - Đồng Sơn.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO