Kết quả trận Saigon Heat vs CLS Knights

P.V| 21/11/2018 05:43

Tiếp đón CLS Knights Indonesia trên sân nhà, Saigon Heat đã cống hiến cho người hâm mộ một trận đấu nghẹt thở với rất nhiều tình huống đua tranh hấp dẫn.các cầu thủ CLS Knights Indonesia đã giành được lợi thế dẫn điểm ngay từ những phút đầu tiên.

Kết quả trận Saigon Heat vs CLS Knights

Maxie Esho là gương mặt thi đấu nổi bật nhất bên phía các vị khách khi đóng góp 12 điểm cùng hiệu suất ném lên đến hơn 70%. Phái đội Saigon Heat, Murphy Burnatowski và Kyle Barone cũng không hề kém cạnh khi cùng nhau ghi 14 điểm trong hiệp 1.

Dù vậy, với việc là đội kiểm soát khu vực dưới rổ hiệu quả hơn, CLS Knights đã là đội kết thúc 12 phút đầu tiên với lợi thế dẫn trước 26-20. Chung cuộc, với màn ngược dòng kịch tính trước CLS của Justin Young, tình huống dứt điểm sắc bén của tiền phong số 12 đã giúp CIS chiến thắng chung cuộc 82-80.

Khép lại trận đấu, Trevon Hughes (29 điểm, 9 rebounds, 5 kiến tạo), Murphy Burnatowski (18 điểm), Kyle Barone (17 điểm, 12 rebounds) và Justin Young (9 điểm) chính là những cái tên chơi nổi bật nhất để giúp Saigon Heat có được niềm vui sau cùng.

Với kết quả này, đoàn quân của HLV Kyle Julius đã gia nhập với Hong Kong Eastern, Macau Black Bears và FMS Dreamers, trở thành những đội bóng đầu tiên giành chiến thắng tại ABL 9. Cuộc chạm trán tới, Saigon Heat sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà CIS và đối đầu Macau Black Bears (25/11).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Kết quả trận Saigon Heat vs CLS Knights
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO