IAE trở thành đối tác chiến lược của Trường Newton Hà Nội

T.NG| 23/11/2018 06:24

Tổ chức giáo dục Hoa Kỳ (IAE) vừa ký thỏa thuận hợp tác đầu tư vào Trường Newton Hà Nội. Theo đó, IAE trở thành thành viên góp vốn, đối tác chiến lược và là một trong những cổ đông lớn nhất của Trường Newton hiện nay.

IAE trở thành đối tác chiến lược của Trường Newton Hà Nội

Việc trở thành thành viên của IAE sẽ giúp Trường Newton bước sang một giai đoạn phát triển mới với chiến lược dài hạn về tăng cường chất lượng giáo dục, quản trị hệ thống, phục vụ học sinh và giáo viên trong nhà trường.

Cụ thể, IAE sẽ đưa các chương trình giáo dục quốc tế được kiểm định chất lượng vào giảng dạy song song với chương trình hiện tại của Trường Newton. Ngoài ra, trường cũng sẽ triển khai chương trình dạy tiếng Anh thông qua hai môn Toán và Khoa học, ứng dụng công nghệ bài giảng số iSMART tới tất cả các cấp học. Học sinh sẽ học kết hợp giữa chương trình của Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam và các giáo trình quốc tế (Cambridge, IGCSE…), giúp các em có được chứng chỉ quốc tế Edexcel (Anh Quốc) - được chứng nhận toàn cầu. 

IAE sẽ xây dựng Trường Newton theo mô hình trường học thông minh, hoạt động trên nền tảng ứng dụng công nghệ thông tin, thông qua các phần mềm tiên tiến trong quản trị tài chính, điều hành, tổ chức các hoạt động giáo dục, quản lý giáo viên, học sinh… 

IAE đảm bảo đầu ra cho học sinh, có đủ điều kiện du học bằng học bổng hoặc học các trường quốc tế hoặc liên kết quốc tế tại Việt Nam. 100% học sinh Newton được ưu tiên tuyển thẳng vào Đại học Broward (Việt Nam) - Trường đại học thành viên của IAE và là phân hiệu của Broward College tại Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
IAE trở thành đối tác chiến lược của Trường Newton Hà Nội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO