Hơn 200 doanh nghiệp giảm giá, kích cầu mua sắm cuối năm

YN| 29/12/2020 05:53

Hơn 200 doanh nghiệp với gần 1.200 gian hàng gồm nhiều sản phẩm mới, công nghệ tiên tiến đang có nhiều chương trình ưu đãi, giảm giá tại triển lãm Viethome 2020 với kỳ vọng tạo ra cú huých mua sắm cuối năm.

Hơn 200 doanh nghiệp giảm giá, kích cầu mua sắm cuối năm

Trong đó, có 63 doanh nghiệp bất động sản - thiết bị điện - cửa và phụ kiện cửa; 91 doanh nghiệp trang trí nội- ngoại thất; 35 doanh nghiệp vật liệu xây dựng; sản phẩm đồ dùng gia đình, phục vụ nhà ở: thiết bị điện gia dụng- điện lạnh, máy lọc nước, máy lọc không khí, thiết bị chăm sóc sức khỏe, dụng cụ nhà bếp, các mặt hàng kim khí điện máy; hệ thống máy năng lượng mặt trời, bồn inox, thang nhôm, dụng cụ cầm tay, bơm nhiệt, ống nhựa, đồ dùng khác gồm 72 doanh nghiệp…

Hầu hết các doanh nghiệp tham gia triển lãm đều đưa ra các chương trình gỉam giá, khuyến mãi từ 20-45% (tùy mặt hàng) nhằm kích cầu với kỳ vọng thu hút người mua trong dịp cuối năm. Đại diện Công ty nội thất H.M cho biết: ‘Do dịch Covid-19, các đơn hàng nhập khẩu đều bị tăng phí nhưng công ty không tăng giá, ngược lại áp dụng nhiều chế độ ưu đãi, bảo hành cho khách hàng như  bảo hành miễn phí các sản phẩm nội thất bằng da trọn đời, hay mua sản phẩm trên 30 triệu đồng tặng ghế sofa trị giá 8 triệu đồng"...

Một công ty đồ gỗ cũng cho biết, năm nay xuất khẩu khó khăn nên công ty tập trung sản phẩm cho triển lãm và áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn như tặng quà khi mua sản phẩm, giảm giá  trực tiếp và ưu đãi chế độ bảo hành,.... Chỉ trong hai ngày đầu tiên tham gia triển lãm, rất nhiều gian hàng đã bán đuwọc lượng hàng đáng kể và cho biết, lượng khách giao dịch, mua bán không gỉảm so với các năm.

Đại diện ban tổ chức Triển lãm Vietbuil cho biết, năm nay do ảnh hưởng Covid-19 nên Ban tổ chức khuyến khích các doanh nghiệp hàng tiêu dùng tung khuyến mãi nhiều hơn, đặc biệt nhiều mặt hàng nhập khẩu vẫn không tăng gía và tăng chế độ bảo hành, dịch vụ. Tất cả chương trình này không chỉ tạo sức bật cho mùa mua  sắm cuối năm mà còn là nhịp cầu tiếp cận nhiều sản phẩm mới của các doanh nghiệp đến khách hàng, cũng như cơ hội kết nối kinh doanh cho năm 2021.

1609037948-17-8766-1609231934.jpg

Trong khuôn khổ sự kiện, Ban tổ chức thực hiện các chương trình giao lưu, gặp gỡ giữa các Sở, ban, ngành, các tổ chức Hiệp hội doanh nghiệp tại các tỉnh và thành phố khu vực phía Nam, các địa phương tại miền Đông và miền Tây Nam bộ; các Hiệp hội doanh nghiệp cùng với các Tập đoàn, doanh nghiệp tại Triển lãm.

Chương trình giao lưu cũng tạo điều kiện cho doanh nghiệp nắm bắt được nhu cầu hội nhập và phát triển toàn cầu của các nhà doanh nghiệp Việt Nam về quản lý và sản xuất sản phẩm bất động sản, trang trí nội ngoại thất, đồ dùng gia đình, góp phần cho sự phát triển nhà ở, cảnh quan đô thị và môi trường sống tốt nhất cho con người. 

Triển lãm Quốc tế Vietbuild Home 2020 với chủ đề “Bất động sản - Trang trí nội ngoại thất và Đồ dùng gia đình” đang diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC)- TP.HCM từ ngày 26- 30/12/2020

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hơn 200 doanh nghiệp giảm giá, kích cầu mua sắm cuối năm
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO