Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng

Tin ảnh CÔNG TOẠI| 31/12/2011 01:28

Sáng 31/12, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Q.4, diễn ra Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng, do Sở Công Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP, cùng Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM tổ chức, hội thi thu hút gần 150 hộ gia đình của 24 quận huyện ,trên toàn địa bàn TP tham dự cùng 400 cổ động viên.

Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng

Sáng 31/12, tại Trung tâm bồi dưỡng chính trị Q.4 đã  diễn ra Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng do sở Công Khoa học và Công nghệ TP.HCM phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ TP cùng Trung tâm Tiết kiệm Năng lượng TP.HCM tổ chức, hội thi thu hút gần 150 hộ gia đình của 24 quận huyện,trên toàn địa bàn TP tham dự cùng 400 cổ động viên.

Hội thi không chỉ thu hút sự quan tâm của các chị em và các mẹ là những người'' tay hòm chìa khóa'' mà có sự tham gia của ông, của bố và cả những người con. Tất cả các thành viên trong gia đình lần lượt tham gia 3 phần thi: Trắc nghiệm kiến thức về tiết kiệm năng lượng, ba mẹ đã dạy con tiết kiệm năng lượng như thế nào và phần thi Thông điệp năng lượng xanh.

Năm 2010 cuộc vận động hộ gia đình tiết kiệm điện, chỉ chủ yếu nhằm vào các phụ nữ trong gia đình, vì họ là những người đóng vai trò lớn trong gia đình về sử điện thường xuyên với những vật dụng như: tivi, quạt máy, máy giặt, lò vi sóng vv...vv.

Toàn cảnh cuộc thi
Các thành viên gia đình thi trắc nghiệm
Trả lời câu hỏi giám khảo
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thi gia đình tiết kiệm năng lượng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO