Hội thảo “Giải pháp khai vấn trong phát triển nhân sự”

Y.N| 15/04/2016 04:39

Hội thảo “Giải pháp khai vấn trong phát triển nhân sự” mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà quản trị nhân sự một góc nhìn tổng quan về nhiều giải pháp phát triển đội ngũ nhân sự thông dụng.

Hội thảo “Giải pháp khai vấn trong phát triển nhân sự”

Hội thảo “Giải pháp khai vấn trong phát triển nhân sự” sẽ diễn ra vào ngày 22/4 tại Khách sạn Liberty Central Saigon, 17 Tôn Đức Thắng, Q.1.

Hội thảo sẽ mang đến cho các lãnh đạo doanh nghiệp và các nhà quản trị nhân sự một góc nhìn tổng quan về nhiều giải pháp phát triển đội ngũ nhân sự thông dụng, đồng thời giới thiệu về khai vấn (coaching), một kỹ năng và nghệ thuật lãnh đạo hiện đại đang được các tập đoàn lớn trên thế giới áp dụng thành công trong việc trao quyền, tạo động lực và xây dựng đội ngũ kế thừa.

Khách mời tham gia hội thảo có ông Wayne Bannon, Corporate Certified Coach, Tiến sĩ Chérie Carter-Scott, ICF Master Certified Coach đến từ tổ chức The MMS Worldwide Institute, bà Đoàn Huỳnh Vân Anh, ICF Professional Certified Coach từ Life Coaching Vietnam.Hội thảo do Công ty TNHH Life Coaching tổ chức. Đăng ký tham dự qua số điện thoại: 097 6163 941, email: contact@lifecoach.com.vn.

>PCI:Công cụ trao quyền

>Tôi thật sự muốn trao quyền cho nhân viên

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội thảo “Giải pháp khai vấn trong phát triển nhân sự”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO