Hội nghị Bất động sản Việt Nam (VRES 2018)

Ý NHI| 12/12/2018 06:49

Hội nghị Bất động sản Việt Nam (VRES 2018) vừa diễn ra, do Batdongsan.com.vn tổ chức.

Hội nghị Bất động sản Việt Nam (VRES 2018)

Tại hội nghị, nhiều cơ hội và thách thức của thị trường bất động sản Việt Nam đã được các chuyên gia "mổ xẻ". Chuyên gia Cấn Văn Lực cho rằng thị trường bất động sản sẽ tiếp tục tăng trưởng ổn định trong năm 2019 nhờ tiền đề vững chắc từ nền kinh tế vĩ mô.

Bà Dương Thùy Dung - Giám đốc cấp cao CBRE Việt Nam lưu ý: Thị trường bất động sản đang đứng trước thách thức rất lớn do giá đất ngày càng tăng cao. Điều này khiến các chủ đầu tư mới ngày càng khó gia nhập thị trường hơn. Dự kiến giá nhà cao cấp có thể tăng lên đến 6.000-7.000 USD/m2 khi nguồn cung trong trung tâm hạn chế.

Theo đại diện Tập đoàn Property Guru Singapore, trong gần 1 năm qua thì nhà riêng, nhà phố là sản phẩm được lên ngôi và thu hút sự tìm kiếm nhiều nhất, tiếp theo đó là căn hộ, biệt thự, đất nền. Tuy nhiên, đất nền chính là sản phẩm có nhiều tin đăng nhất.

Các chuyên gia cũng nhận định: Phân khúc đất nền, nhất là tại các vùng ven Hà Nội và TP.HCM sẽ tiếp tục đà giao dịch mua bán sôi động trong năm 2019”. Bên cạnh đó, bất động sản nhà ở cũng sẽ có những ảnh hưởng nhất định, từ phân khúc cao cấp dành cho khách hàng là người  nước ngoài đến phân khúc trung cấp cho nhân viên văn phòng, giá rẻ dành cho công nhân, người lao động ngoại tỉnh, đặc biệt là ở các tỉnh, thành phố có nhiều khu công nghiệp.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hội nghị Bất động sản Việt Nam (VRES 2018)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO