Hi-Kool thâm nhập thị trường Việt Nam.

P.V| 28/11/2018 07:27

Được xem là thương hiệu thống lĩnh thị trường tiêu thụ tại Thái Lan về phim cách nhiệt với thị phần gần 70%, Hi-Kool đang mở rộng sang Việt Nam.

Hi-Kool thâm nhập thị trường Việt Nam.

Hầu hết các nhà sản xuất xe hơi hiện nay đều sử dụng loại kính trắng, trong suốt cho kính lái và các khu vực khác trên xe. Loại kính này có ưu điểm cho màu sắc bên ngoài chính xác và giúp khoang xe sáng hơn, nhưng nhược điểm của nó lại là chống nắng rất kém, không cản được tia hồng ngoại và tia cực tím trong ánh mặt trời, giòn và rất dễ vỡ khi bị va đập. Do vậy, Hi-Kool với 3 dòng sản phẩm ưu việt sẽ khắc phục các nhược điểm này.

Dòng Black Carbon Seriesvới kết cấu 100% từ Carbon tránh xa tác hại trực tiếp từ ánh mặt trời cũng như ngăn chặn các tia có hại như: tia UVA và tia UVB gây ung thư da lên đến 99.99%, tia hồng ngoại đến 80%. Super Hi-Kool, kết cấu nhiều lớp với cấu trúc lõi kim loại cho độ cách nhiệt tối ưu lên đến 90%, ngăn cách đến 99% tia UV và 90% tia hồng ngoại ,phòng tránh các bệnh tật về da như ung thư da, nám da, sạm da, tàn nhang...

R-Series là dòng phim cách nhiệt huyền thoại trong hơn 30 năm qua với khả năng cách nhiệt tối ưu, R-Series có khả năng cách nhiệt lên đến 85% và khả năng chống lại 99% tia cực tím UV. Đặc biệt, dòng sản phẩm này với 3 dải màu: Xám, Xanh Lá Cây, Xanh Dương, được thiết kế cho các khách hàng ưa chuộng phong cách trẻ trung và năng động, sản xuất theo công nghệ phún xạ kim loại, sản phẩm cung cấp độ bền và liên kết cao hơn, cũng như tăng cường hiệu suất cách nhiệt.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hi-Kool thâm nhập thị trường Việt Nam.
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO