Grab và Ninja Van hợp tác vận chuyển hàng hóa

H.Ng| 24/09/2019 06:06

Ninja Van và Grab vừa công bố triển khai dịch vụ giao hàng toàn quốc của Ninja Van trên ứng dụng Grab thông qua GrabExpress tại Việt Nam - dịch vụ vận chuyển hàng hóa và chuyển phát nhanh theo nhu cầu.

Grab và Ninja Van hợp tác vận chuyển hàng hóa

Quan hệ hợp tác này mang lại cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, các đối tác kinh doanh trực tuyến và khách hàng thêm nhiều lựa chọn vận chuyển hiệu quả và quy mô hơn. Người dùng có thể gửi hàng hóa đến mọi nơi trên khắp Việt Nam một cách dễ dàng ngay trên ứng dụng Grab, cũng như trải nghiệm dịch vụ giao nhận tiện lợi và quy mô thông qua mạng lưới logistics toàn quốc của Ninja Van.

Ninja Van là công ty logistics có tốc độ phát triển nhanh nhất Đông Nam Á, với mạng lưới trải rộng ở Singapore, Malaysia, Thái Lan, Philippines, Việt Nam và Indonesia, phục vụ các doanh nghiệp thương mại điện tử, các nhà bán hàng ở mọi quy mô. Thông qua mạng lưới giao nhận trên toàn quốc và thế mạnh trong vận chuyển liên thành phố -liên tỉnh, Ninja Van kết nối người bán và người mua một cách hiệu quả. Việc hợp tác cùng Grab sẽ cho phép Ninja Van cung cấp dịch vụ tới lượng người dùng vô cùng rộng lớn của Grab tại Việt Nam.

Hợp tác này cũng sẽ giúp GrabExpress mở rộng một cách đáng kể phạm vi hoạt động và cho phép Grab vận chuyển hàng hóa liên thành phố - liên tỉnh tại Việt Nam. GrabExpress cho phép người tiêu dùng, các nền tảng thương mại điện tử và đối tác kinh doanh trên mạng xã hội dễ dàng gửi và nhận hàng hóa.

Theo ông Jerry Lim - Giám đốc Grab Việt Nam, đây là một trong những nỗ lực của Grab với cam kết gắn bó lâu dài tại Việt Nam thông qua các giải pháp công nghệ để cải thiện đời sống hằng ngày, đồng thời đóng góp vào sự phát triển bền vững của nền kinh tế số tại Việt Nam. Hy vọng dịch vụ mới này sẽ mang đến một giải pháp vận chuyển chuyên nghiệp, thiết thực cho cả người dùng cá nhân lẫn chủ cửa hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Grab và Ninja Van hợp tác vận chuyển hàng hóa
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO