Gong Cha Việt Nam thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Y.N| 18/06/2018 04:03

Năm 2014, Gong Cha có cửa hàng đầu tiên tại Việt Nam, đến tháng 5/2018 đã phát triển lên 37 cửa hàng trên toàn quốc và người dùng có thể nhận diện rõ ràng 2 phong cách và gam màu khác nhau tại các cửa hàng.

Gong Cha Việt Nam thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu

Gam màu đỏ, đen, trắng tươi vui, phục vụ cho các bạn trẻ năng động trong khi đó gam màu đen, trắng vàng ánh kim sang trọng lại hướng đến đối tượng lớn hơn như nhân viên văn phòng.

Trong lần thay đổi này, các màu chủ đạo như đen, trắng, đỏ vẫn được giữ lại nhưng font chữ Gong Cha được thiết kế lại chân phương, rõ nét hơn, vừa thể hiện được nét trẻ trung, hiện đại vừa mang dáng tao nhã, sang trọng của sự cao cấp.

Bộ nhận diện mới này được sáng tạo và xây dựng bởi một đối tác Hàn Quốc, nơi vốn nổi tiếng về trình độ thiết kế hình ảnh và sự khó tính, cẩn trọng trong các sản phẩm sáng tạo.Việc thay đổi hệ thống nhận diện của Gong Cha toàn cầu vừa để nâng cao hình ảnh thương hiệu, cùng với đó là chất lượng dịch vụ sản phẩm cũng được nâng lên tầm cao mới.

Được thành lập vào năm 2006 bởi công ty Royal Tea Taiwan Co LTD, số lượng chuỗi cửa hàng Gong Cha đã phát triển ở hơn 20 quốc gia, với số lượng 3000 cửa hàng và vẫn tiếp tục mở rộng không ngừng.

Tại Việt Nam, nhãn hiệu Gong Cha được độc quyền khai thác bởi công ty TNHH Golden Trust (công ty TNHH Gong Cha Việt Nam). Tính đến tháng 5/2018, hệ thống Gong Cha đã phát triển hệ thống lên đến 37 cửa hàng trên toàn quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gong Cha Việt Nam thay đổi hệ thống nhận diện thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO