GoBear bổ nhiệm ông Adrian Chng giữ chức Tổng giám đốc

PV| 13/07/2018 04:05

Từ ngày 16/7, ông Adrian Chng sẽ nhận chức vụ Tổng Giám Đốc GoBear.

GoBear bổ nhiệm ông Adrian Chng giữ chức Tổng giám đốc

Công ty GoBear bổ nhiệm ông Adrian Chng giữ chức Tổng Giám đốc từ ngày 16/07, kế nhiệm nhà đồng sáng lập Andre Hesselink. Ông Adrian sẽ tham gia ban lãnh đạo GoBear gồm bà Ivonne Bojoh, ông Frank Stevenaar, và ông Marnix Zwart để tiếp tục phát triển Công ty và không ngừng mở rộng danh mục sản phẩm cũng như thị trường hoạt động. 

Ông Adrian Chng là một trong số những nhà khởi nghiệp thuộc lĩnh vực công nghệ tài chính (FinTech) nổi bật nhất châu Á, từng đồng sáng lập hai công ty FinTech và đang tham gia ban lãnh đạo của nhiều công ty công nghệ khác. Trước khi tham gia ban lãnh đạo GoBear, ông Adrian giữ chức Tổng giám đốc của Fintonia, một tổ chức đầu tư do ông sáng lập vào năm 2015 và đang rót vốn vào các công ty FinTech ở thị trường Đông Nam Á và Hồng Kông.

Bên cạnh đó, ông cũng đồng sáng lập Credolab và AsiaKredit vào năm 2016 và 2017, với mục tiêu góp phần phát triển xã hội và mang đến giá trị tích cực cho cộng đồng. Ông Adrian từng gây tiếng vang khi điều hành cổng thông tin việc làm nổi tiếng châu Á JobsDB.com và sáp nhập vào JobStreet.com trong thương vụ trị giá 1 tỉ AUD năm 2014.

“Chắc chắn rằng việc tiếp cận các sản phẩm tài chính cơ bản một cách dễ dàng, thuận tiện và nhanh chóng sẽ cải thiện cuộc sống của chúng ta. Đó là lý do tôi rất hào hứng khi tham gia vào GoBear.”, ông Adrian nói.

Kể từ khi chính thức hoạt động tại Việt Nam vào đầu tháng 12/2016 cho đến nay, với năm sản phẩm là so sánh thẻ tín dụng, vay tín chấp, bảo hiểm du lịch, tiền gửi, Tài khoản Thanh toán, và các chuyên trang về thẻ tín dụng, tài khoản thanh toán, và vay tín chấp, GoBear Việt Nam đã thu hút hơn 6 triệu lượt truy cập trên trang web www.gobear.com/vn. GoBear hiện là nhà cung cấp dịch vụ tìm kiếm và so sánh các sản phẩm tài chính được tin dùng hàng đầu tại Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GoBear bổ nhiệm ông Adrian Chng giữ chức Tổng giám đốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO