Giới thiệu công nghệ sơn nano từ vỏ trấu

P.V| 09/05/2015 08:22

Hội thảo quốc tế “Công nghệ sơn NANO từ vỏ trấu” do Tập đoàn Sơn KOVA vừa tổ chức tại Hà Nội nằm trong chuỗi Hội thảo quốc tế, nhằm công bố thành công vượt bậc của công nghệ nano từ vỏ trấu.

Giới thiệu công nghệ sơn nano từ vỏ trấu

Hội thảo quốc tế “Công nghệ sơn nano từ vỏ trấu” do Tập đoàn Sơn KOVA vừa tổ chức tại Hà Nội đã thu hút gần 300 khách mời là đại diện của Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Công an, các nhà khoa học từ nhiều Viện, Bệnh viện, giảng viên các trường đại học, các kiến trúc sư, chuyên gia ngành sơn và hóa chất đến từ các tập đoàn đa quốc gia trên thế giới.

Sự kiện này nằm trong chuỗi Hội thảo quốc tế nhằm công bố thành công vượt bậc của công nghệ nano từ vỏ trấu - một sáng chế của PGS.TS Nguyễn Thị Hòe – Chủ tịch Tập đoàn Sơn KOVA.

Hội thảo đã trưng bày các mẫu sơn độc đáo như: sơn tự làm sạch, sơn kháng khuẩn, sơn chống cháy và đặc biệt nhất là mô hình sơn chống đạn với các tính năng cải tiến vượt trội.

Cũng tại sự kiện, KOVA chính thức ra mắt dòng sơn đá nano nghệ thuật vừa được nghiên cứu thành công, giúp bề mặt công trình giống với đá tự nhiên nhưng nhẹ hơn nhiều lần và đặc biệt giúp tiết kiệm chi phí so với ốp đá thật, đạt độ bền lên đến 15-20 năm. Đây cũng là công nghệ sơn đá nano đầu tiên tại Việt Nam. Công nghệ này đã được đăng ký bằng sáng chế tại Mỹ.

Đặc biệt, sơn chống cháy là loại sơn chống cháy hệ nước của Việt Nam duy nhất hiện nay trên thị trường nên đặc biệt thân thiện và an toàn cho người sử dụng, được kết hợp giữa cơ chế chống cháy nano từ vỏ trấu và cơ chế chống cháy “phồng”, ngăn cản khói gây ngạt cho người, đồng thời làm cho quá trình chống cháy dài hơn, giúp vật liệu chịu được sức nóng lên đến hơn 1.000oC trong vòng 6 tiếng (vượt xa tiêu chuẩn hiện hành là 2 tiếng).

>KOVA đưa sơn NANOPrô ra thị trường nội địa
>Trao Giải thưởng và Học bổng KOVA 2014
>Giải thưởng KOVA lần thứ 9

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giới thiệu công nghệ sơn nano từ vỏ trấu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO