Giải pháp quản trị giá hỗ trợ DN ngành thép

P.V| 14/05/2014 08:36

Ngày 12/5, Hội thảo thị trường thép Đông Nam Á đã diễn ra với mục tiêu cung cấp các thông tin về thị trường cũng như các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp ngành thép tại Việt Nam.

Giải pháp quản trị giá hỗ trợ DN ngành thép

Ngày 12/5, The Steel Index (TSI) phối hợp cùng Ngân hàng Techcombank và Sàn giao dịch chứng khoán Singapore (SGX) đã tổ chức Hội thảo thị trường thép Đông Nam Á với mục tiêu cung cấp các thông tin về thị trường cũng như các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp ngành thép tại Việt Nam.

Với những khó khăn của thị trường trong nước, các doanh nghiệp ngành thép buộc phải hướng ra thị trường quốc tế để mở rộng thị trường. Bên cạnh các thông tin về thị trường, tập quán kinh doanh quốc tế…., các doanh nghiệp thép trong nước còn cần có những công cụ tài chính hữu hiệu, đặc biệt là các công cụ bảo hiểm giá nguyên liệu, tỷ giá ngoại tệ…

Trong bối cảnh này, Techcombank tiên phong giới thiệu đến doanh nghiệp ngành thép các giải pháp quản trị rủi ro về giá thông qua các công cụ phái sinh cho doanh nghiệp ngành thép. Với các giải pháp này, doanh nghiệp sẽ quản trị rủi ro trước những biến động về giá nguyên liệu, đối tác, tỷ giá ngoại tệ, từ đó chốt được lợi nhuận dự kiến, linh hoạt trong chiến lược kinh doanh.

Điều quan trọng, đây là các giải pháp tài chính giúp doanh nghiệp thép mở rộng cơ hội kinh doanh ra thị trường thế giới trong bối cảnh ngành thép trong nước gặp nhiều khó khăn như hiện nay.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Giải pháp quản trị giá hỗ trợ DN ngành thép
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO