Geuther tham gia thị trường nội thất mẹ và bé

H.Ng| 05/09/2022 05:15

Thương hiệu nội thất trẻ em cao cấp đến từ Đức Geuther chính thức gia nhập thị trường sản phẩm cho mẹ và bé tại Việt Nam, vốn đang tăng trưởng mạnh và thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước khi sức cầu bật tăng trở lại sau đại dịch.

Geuther tham gia thị trường nội thất mẹ và bé

Geuther cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho trẻ em từ 0-6 tuổi như giường trẻ em, cổng an toàn, ghế ăn cao, bàn chơi, bộ ghế ngồi, bộ đồ chơi, hàng dệt và phụ kiện. Tất cả sản phẩm vượt qua quy trình kiểm tra cần thiết tại phòng thí nghiệm của Geuther để đáp ứng các tiêu chuẩn nghiêm ngặt của châu Âu và Mỹ, đảm bảo sản phẩm an toàn trước khi đến tay người tiêu dùng.

Bộ tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ quy định chặt chẽ những quy cách đảm bảo an toàn cho trẻ. Chẳng hạn như ngôi nhà có trẻ nhỏ cần cổng an toàn chắc chắn để ngăn trường hợp trẻ có thể bị ngã từ cầu thang. Nôi cho bé phải theo quy định để trẻ không bị kẹt đầu, ghế cho trẻ ăn dặm không bị bập bênh, đi kèm với khay ăn cố định…

Các sản phẩm của Geuther hỗ trợ tạo môi trường lý tưởng thúc đẩy sự phát triển của trẻ. Dựa trên phương pháp giáo dục Montessori cùng với việc sử dụng vật liệu tự nhiên, Geuther chú trọng vào thiết kế với những gam màu dịu nhẹ giúp tăng khả tập trung, khám phá, chơi mà học cho trẻ.

-8306-1662364484.jpg

Tại Việt Nam, Geuther đạt chứng nhận về quy trình giám sát nguồn gốc PEFC cho các sản phẩm gỗ dẻ gai, chứng nhận trách nhiệm xã hội trong kinh doanh BSCI và đáp ứng các điều kiện sức khỏe và an toàn lao động cho nhân viên.

Sự có mặt của Geuther tại Việt Nam sẽ góp phần làm cho thị trường đồ nội thất trẻ em thêm những lựa chọn đa dạng, mới lạ, nhằm đáp ứng yêu cầu cao cấp và cẩn trọng của phụ huynh. Người tiêu dùng có thể tìm mua sản phẩm trên Lazada.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Geuther tham gia thị trường nội thất mẹ và bé
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO