GE Power mua lại bộ phận lò hơi thu nhiệt của tập đoàn Hàn Quốc

P.Q| 20/05/2016 09:47

GE Power (thuộc Tập đoàn GE) vừa công bố ký kết hợp đồng mua lại Bộ phận lò hơi thu nhiệt (HRSG) của Tập đoàn Doosan Engineering & Construction (Hàn Quốc).

GE Power mua lại bộ phận lò hơi thu nhiệt của tập đoàn Hàn Quốc

GE Power, một DN thuộc Tập đoàn GE, vừa công bố ký kết hợp đồng mua lại Bộ phận lò hơi thu nhiệt (HRSG) của Tập đoàn Doosan Engineering & Construction (Hàn Quốc) với giá 250 triệu USD.

Thương vụ này sẽ giúp GE Power đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng cao về các giải pháp sử dụng công nghệ HRSG cho các nhà máy điện chu trình hỗn hợp và tiếp tục thúc đẩy việc mở rộng các dịch vụ cung cấp cho khách hàng.

Việc mua lại bộ phận lò hơi thu nhiệt của Doosan Engineering & Construction sẽ giúp GE Power đạt được tốc độ tăng trưởng dự kiến và quản lý chi phí tốt hơn bằng cách tăng cường năng lực sản xuất toàn cầu và tiếp tục hoàn thiện công nghệ lò hơi thu hồi nhiệt hiện có.

Bộ phận lò hơi thu nhiệt của Doosan Engineering & Construction từng là nhà thầu chính thức của Alstom trong một thời gian dài.

Sau khi hoàn tất các thủ tục, bộ phận lò hơi thu hồi nhiệt của Doosan Engineering & Construction sẽ được tích hợp vào bộ phận Gas Power Systems (các giải pháp điện khí) thuộc GE Power, trong đó đã bao gồm bộ phận lò hơi thu hồi nhiệt của Alstom.

Doosan Engineering & Construction hiện có 3 nhà máy sản xuất tân tiến, bao gồm 1 nhà máy tại Hàn Quốc và 2 nhà máy khác tại Việt Nam. Bắt đầu đi vào hoạt động năm 1977, bộ phận lò hơi thu hồi nhiệt của Doosan Engineering & Construction hiện có hơn 1.400 nhân viên.

>Google mua lại Agawi để tạo ra cuộc cách mạng mới?

>Viettel Cambodia mua lại công ty Beeline ở Campuchia

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
GE Power mua lại bộ phận lò hơi thu nhiệt của tập đoàn Hàn Quốc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO