Ford Việt Nam ra mắt Ranger Raptor

h.ng| 26/10/2018 07:01

Ford Ranger Raptor chính thức ra mắt khách hàng Việt Nam tại Triển lãm ô tô Việt Nam - VMS 2018. Kế thừa thế mạnh của dòng xe bán tải Ranger cùng với các đặc trưng công nghệ của các dòng xe hiệu năng cao của Ford, For Ranger Raptor xác lập những tiêu chuẩn mới về khả năng lái địa hình tốc độ cao cho phân khúc xe bản tải trên toàn cầu và tại Việt Nam.

Ford Việt Nam ra mắt Ranger Raptor

Ranger Raptor được kết hợp giữa những công nghệ và đặc trưng riêng của các dòng xe hiệu năng cao và lợi thế của dòng xe bán tải Ranger vốn đã rất thành công trên toàn cầu, xác lập những chuẩn mực mới về khả năng lái địa hình tốc độ cao tại Việt Nam.

Xe có thiết kế ngoại thất mạnh mẽ, nội thất chất lượng, hệ thống giảm xóc thể thao FOX thiết kế riêng, lốp địa hình chuyên dụng BFGoodrich 285/70 R17 sáu chế độ khác nhau, bao gồm cả offroad tốc độ cao trên sa mạc cùng hàng loạt các công nghệ an toàn và thông minh vốn đã có sẵn trên các phiên bản cao nhất của Ford như hệ thống kiểm soát ổn định thân xe, chống lật xe, giảm xóc chủ động…

Ngoài ra, hệ thống định vị vệ tinh của Ranger Raptor có thể định vị vị trí xe và dẫn đường để xe tìm đến đích - tính năng rất hữu ích cho những người đam mê khám phá những vùng đất mới, kể cả khi không có thông tin về đường xá trên bản đồ.

Ranger Raptor xe sở hữu động cơ Diesel 2.0L Bi-Turbo mới mạnh mẽ kết hợp cùng với hộp số tự động 10 cấp, đạt công suất tối đa 213 mã lực (157kW) và mô-men xoắn cực đại 500Nm. Một trong những điểm mạnh của Ranger Raptor đến từ công nghệ tăng áp với khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu.

Xe sẽ đến tay khách hàng từ tháng 11/2018 với mức giá bán lẻ 1,198 tỷ đồng (đã gồm 10% VAT).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ford Việt Nam ra mắt Ranger Raptor
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO