EVN Finance ra mắt thương hiệu cho vay tiêu dùng EASY Credit

H.NG| 02/10/2018 04:02

Công ty Tài chính CP Điện lực (EVN Finance) vừa ra mắt thương hiệu tài chính tiêu dùng Easy Credit.

EVN Finance ra mắt thương hiệu cho vay tiêu dùng EASY Credit

Ngoài các hoạt động cung cấp các sản phẩm tài chính cho Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) và đối tác, khách hàng trong lĩnh vực điện năng như trước đây, EVN Finance mở rộng sang lĩnh vực cho vay tiêu dùng. 

Bắt đầu từ tháng 10/2018, Easy Credit (thương hiệu thuộc khối tín dụng tiêu dùng của EVN Finance) ra mắt thị trường gói vay tiền mặt. Đối tượng khách hàng mà Easy Credit nhắm đến là những người chưa được các ngân hàng quan tâm và nhóm khách hàng có thu nhập hàng tháng tối thiểu là 4,5 triệu đồng. Thời gian đầu, Easy Credit giới thiệu gói vay tiền mặt đến khách hàng tại 5 tỉnh thành, gồm TP.HCM, Đồng Nai, Bình Dương, Long An, Vũng Tàu. Khách hàng có thể vay tại Easy Credit với mức tối thiểu là 10 triệu đồng, tối đa là 90 triệu đồng, thời hạn vay lên đến 60 tháng.

Công ty đẩy mạnh việc đa dạng hóa các kênh bán hàng, bao gồm kênh online và các kênh liên kết đối tác để gia tăng khả năng tiếp cận với khách hàng. Với mục đích giúp khách hàng ở vùng nông thôn có khả năng tiếp cận với dịch vụ vay của Easy Credit, công ty sẽ mở rộng độ phủ, dự kiến, đến cuối năm 2020 sẽ có mặt tại 63 tỉnh, thành trên toàn quốc và hơn 1 triệu khách hàng. 

Nhân dịp này, Easy Credit áp dụng chương trình Ưu đãi hoàn tiền cho khoản vay tiền mặt. Theo đó, khách hàng thanh toán đầy đủ và đúng hạn tất cả các kỳ thanh toán sẽ có cơ hội được hoàn lại số tiền lãi lên đến 20% giá trị khoản vay ban đầu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
EVN Finance ra mắt thương hiệu cho vay tiêu dùng EASY Credit
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO