Entech Vietnam 2019: Triển lãm thành phố thông minh

Y.N| 08/03/2019 06:17

Triển lãm quốc tế Công nghệ môi trường, Năng lượng và Sản phẩm sinh thái (Entech Vietnam 2019) lần 11 do Trung tâm Tư vấn và Công nghệ môi trường, Tổng cục Môi trường phối hợp với Công ty CP Tổ chức sự kiện và Hội chợ Toàn Cầu, Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Busan – Hàn Quốc tổ chức tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn - SECC, TP.HCM từ ngày 12 - 14/3/2019.

Entech Vietnam 2019: Triển lãm thành phố thông minh

Triển lãm Entech Vietnam 2019 cũng tạo điều kiện để các chuyên gia, nhà khoa học, nhà quản lý, cộng đồng doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia trao đổi, xây dựng chiến lược, xác định nhu cầu và các hoạt động chính để thúc đẩy năng suất xanh tại Việt Nam và trong khu vực hướng tới một nền kinh tế phát triển bền vững.

Với chủ đề “Rác thải và năng lượng”, Ban tổ chức Entech Vietnam 2019 mong muốn định hướng các sản phẩm, công nghệ trưng bày tại triển lãm theo hướng xử lý rác thải phát điện nhằm hưởng ứng kêu gọi đầu tư của thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương lân cận vào lĩnh vực xử lý rác thải bằng công nghệ tiên tiến, bảo vệ môi trường, chuyển hóa rác thành điện năng...

Đặc biệt, lần đầu tiên có sự tham dự của khu triển lãm Thành phố thông minh (Smart City) với quy mô khoảng hơn 30 gian hàng của các doanh nghiệp tư vấn, cung cấp thiết bị, giải pháp phục vụ phát triển thành phố thông minh. Khu trưng bày này sẽ tập trung vào các sản phẩm năng lượng thông minh, các sản phẩm quản lý chất lượng môi trường cho các đô thị, các sản phẩm xử lý môi trường nước công cộng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Entech Vietnam 2019: Triển lãm thành phố thông minh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO