Doanh nghiệp TP tiếp sức đồng bào lũ lụt miền Trung

31/10/2010 07:14

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTWMTTQVN và thể hiện tinh thần của doanh nghiệp luôn luôn hướng về cộng đồng, CBCNV Công ty PNJ và Công FAHASA đã hỗ trợ hàng trăm triệu đồng giúp đỡ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả lũ lụt.

Doanh nghiệp TP tiếp sức đồng bào lũ lụt miền Trung

Công ty Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận

Nhân viên Công ty PNJ quyên góp tiền hỗ trợ đồng bào bị lũ lụt miền Trung

Hưởng ứng lời kêu gọi của UBTWMTTQVN và thể hiện tinh thần của doanh nghiệp luôn luôn hướng về cộng đồng, sáng 30/10/2010, Quỹ từ thiện PNJ của Công ty Cổ phần vàng bạc đá quý Phú Nhuận đã phối hợp cùng báo Sài Gòn Giải Phóng tổ chức buổi quyên góp cứu trợ cho đồng bào bị bão lũ tại các tỉnh miền Trung.

Đại diện Quỹ từ thiện PNJ cho biết, bên cạnh công tác vận động quyên góp trong toàn thể CB.CNV PNJ, Quỹ từ thiện PNJ còn kêu gọi các công ty thành viên, các bạn hàng, các đối tác và các khách hàng của PNJ ở nước ngoài cùng tham gia, trên tinh thần lá lành đùm lá rách, một miếng khi đói bằng một gói khi no. Tổng số tiền quyên góp là 520 triệu đồng (số liệu chưa đầy đủ).

Ngay sau cuộc vận động này, Quỹ từ thiện PNJ cùng phối hợp với báo SGGP sẽ tổ chức ngay một chuyến cứu trợ để kịp thời chuyển toàn bộ số tiền và quà đến tận tay những đồng bào ở các vùng bị thiệt hại nặng nề nhất. Để có thể góp phần giúp cho những nạn nhân của cơn bão lũ lịch sử có thể chống chọi với cái đói, cái rét.

Bên cạnh đó, Ban TGĐ PNJ cũng đã chỉ đạo công đoàn có biện pháp hỗ trợ kịp thời cho gia đình của 24 nhân viên đang làm việc tại PNJ bị thiệt hại do bão lũ. Bà Cao Thị Ngọc Dung, Chủ tịch Quỹ từ thiện PNJ cho biết, vừa qua, trong cuộc vận động của MTTQTPHCM, PNJ cũng đã đóng góp 200 triệu đồng cho Quỹ vì người nghèo của Thành phố HCM. Hàng năm, tổng số tiền chăm lo cho người nghèo và các công tác xã hội của PNJ gần 3 tỷ đồng.

Công ty FAHASA

Ngày 28 và 29/10 Công ty FAHASA, Nhà sách FAHASA Hà Tĩnh phối hợp với BáoTuổi trẻ tổ chức chuyến cứu trợ, thăm hỏi động viên các trường trong vùng bị lũ nặng nề nhất ở khu vực miền Trung thông qua chương trình: “Giúp học sinh vùng lũ trở lại trường”, hỗ trợ các huyện bị thiệt hại nặng trong đợt lũ vừa qua có điều kiện đến trường sau lũ. Công ty FAHASA, Nhà sách FAHASA Hà Tĩnh tặng 300 bộ sách giáo khoa và 6.000 cuốn tập; Báo tuổi trẻ tặng 300 phần quà (cặp, bút, thước kẻ...) cho các em học sinh của các trường bị thiệt hại nặng tại Quảng Bình (Trường tiểu học Quang Hải, Trường THCS Quang Hải ) và Hà Tĩnh (Trường Tiểu học Phương Mỹ, Trường Tiểu học Hương Lộc, Trường Tiểu học cơ sở Hương Đô)” .

Tổng trị giá quà tặng gần 100 triệu đồng. Ngoài ra để hỗ trợ một phần nào đó cho các em vùng lũ có điều kiện tiếp tục đến trường, từ ngày 16/10/2010 đến 31/10/2010 tại Nhà sách FAHASA Hà Tĩnh, Công ty FAHASA giảm 10% giá bìa cho sách giáo khoa và sách tham khảo các cấp; 10% cho tập học sinh, đồ dùng học sinh các loại.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Doanh nghiệp TP tiếp sức đồng bào lũ lụt miền Trung
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO