DKSH đồng hành giúp Sanofi tăng trưởng bền vững tại Việt Nam

H.Ng| 29/03/2023 04:40

Với hơn 150 năm kinh nghiệm trên toàn cầu và hơn 30 năm tại Việt Nam, DKSH không ngừng củng cố vị thế là đối tác tin cậy của nhiều doanh nghiệp. Đây là yếu tố quan trọng góp phần vào thành công của các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng nhanh tại thị trường Việt Nam, tiêu biểu là Sanofi với sản phẩm Lactacyd.

DKSH đồng hành giúp Sanofi tăng trưởng bền vững tại Việt Nam

Lãnh đạo DKSH chia sẻ về chiến lược hợp tác với các doanh nghiệp ngành hàng tiêu dùng tại Việt Nam

DKSH Việt Nam là đối tác đáng tin cậy của nhiều doanh nghiệp trên 4 lĩnh vực gồm chăm sóc sức khỏe, hàng tiêu dùng, nguyên liệu hóa chất và kỹ thuật công nghệ. Bằng những lợi thế cạnh tranh và kinh nghiệm vận hành tại 37 thị trường trên toàn cầu, DKSH tập trung vào việc phát triển và củng cố năng lực một cách đáng tin cậy và có trách nhiệm.

Sanofi đã chọn DKSH là đối tác chiến lược để đưa Lactacyd trở thành một trong những thương hiệu yêu thích nhất tại Việt Nam từ năm 2013. DKSH được Sanofi tin tưởng với các dịch vụ gồm kho bãi, phân phối, bán hàng và hậu mãi cho toàn bộ các sản phẩm Lactacyd của Sanofi tại Việt Nam.

Việc hợp tác với DKSH giúp Sanofi tập trung nhiều hơn vào công tác nghiên cứu, phát triển và sản xuất sản phẩm cũng như hoạch định chiến lược, hướng đến sự tăng trưởng bền vững.

-2038-1679999142.jpg

Lãnh đạo Sanofi chia sẻ về thành công khi hợp tác với DKSH

Cùng với sự đồng hành của DKSH, doanh thu của Lactacyd đã tăng gấp 20 lần sau 10 năm hợp tác, đồng thời Lactacyd cũng đã trở thành một trong những sản phẩm được yêu thích tại Việt Nam.

Sở hữu mạng lưới phân phối rộng khắp 63 tỉnh, thành, DKSH góp phần mang Lactacyd đến gần hơn với hàng triệu người tiêu dùng Việt thông qua các kênh truyền thống và hiện đại, bao gồm chuỗi cửa hàng mẹ và bé. Trong đó, Con Cưng là chuỗi cửa hàng mẹ và bé mà DKSH đã hợp tác từ năm 2017 với sự phát triển mạnh mẽ và tiềm năng tăng trưởng ổn định. Các sản phẩm Lactacyd hiện rất được yêu thích tại các cửa hàng của Con Cưng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH đồng hành giúp Sanofi tăng trưởng bền vững tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO