DKSH Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á" năm 2022

H.Ng| 23/11/2022 06:42

DKSH Việt Nam được tôn vinh là "Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á" (ACES) với hạng mục “Doanh nghiệp dẫn đầu của năm - Industry Champions of the Year” lần thứ hai, ghi nhận nỗ lực của công ty trong vai trò là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp châu Á.

DKSH Việt Nam nhận giải thưởng

Giải thưởng được trao bởi MORS, tập đoàn trung gian đại diện cho nhiều tổ chức và doanh nghiệp tư nhân trong khu vực. Giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á" là một trong những sự công nhận uy tín đối với các nhà lãnh đạo truyền cảm hứng và các cá nhân, tổ chức ủng hộ sự phát triển bền vững ở nhiều ngành và lĩnh vực tại châu Á.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm tại thị trường Việt Nam, DKSH luôn là đối tác đáng tin cậy của các doanh nghiệp và đóng góp vào sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam thông qua việc cung cấp các giải pháp giá trị gia tăng ở nhiều ngành hàng một cách tin cậy và có trách nhiệm. Công ty cũng không ngừng thực hiện hoá mục tiêu nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam với nỗ lực kết hợp cùng chính phủ kiểm soát đại dịch.

Theo Phó chủ tịch ngành chăm sóc sức khoẻ kiêm Tổng giám đốc DKSH Việt Nam Phillip Wray, được vinh danh tại giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á" là minh chứng cho chiến lược bền vững mà DKSH đang đóng góp cho sự phát triển của các doanh nghiệp tại Việt Nam, châu Á và toàn cầu. Hơn thế nữa, đây còn là động lực để công ty tiếp tục nâng cao khả năng tiếp cận các sản phẩm và dịch vụ chất lượng của mọi người.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
DKSH Việt Nam nhận giải thưởng "Doanh nghiệp xuất sắc và bền vững châu Á" năm 2022
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO