Dai-ichi Life Việt Nam ký kết với Tập đoàn Mai Linh

Y.N| 03/08/2017 09:31

Dai-ichi Life Việt Nam sẽ thiết kế và cung cấp giải pháp tài chính riêng cho tối thiểu 15.000 nhân viên của Tập đoàn Mai Linh với nhiều quyền lợi và thời hạn bảo vệ lâu dài, từ 10 - 15 năm.

Dai-ichi Life Việt Nam ký kết với Tập đoàn Mai Linh

Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life VN”) và Tập đoàn Mai Linh vừa ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác.

Theo biên bản ghi nhớ này, Dai-ichi Life VN sẽ thiết kế và cung cấp giải pháp tài chính riêng cho tối thiểu 15.000 nhân viên của Tập đoàn Mai Linh với nhiều quyền lợi và thời hạn bảo vệ lâu dài, từ 10 - 15 năm.

2 bên cam kết sẽ phối hợp để mang đến lợi ích cao nhất cho đội ngũ cán bộ công nhân viên của Tập đoàn Mai Linh. Ngoài ra, 2 bên cam kết mở rộng hợp tác trên các lĩnh vực dịch vụ khác nhằm nâng cao vị thế thương hiệu tại thị trường Việt Nam.

Theo đại diện Dai-ichi Life VN, trong bối cảnh thị trường lao động Việt Nam hiện nay, để thu hút và xây dựng được đội ngũ nhân viên giỏi, bên cạnh chế độ lương thưởng, bảo hiểm nhân thọ chính là ưu tiên hàng đầu của các doanh nghiệp khi tìm kiếm những chương trình phúc lợi cho nhân viên nhằm duy trì nguồn nhân lực gắn bó lâu dài với tổ chức.

Vì vậy, việc ký kết hợp tác này chính là dịp để Tập đoàn Mai Linh thể hiện sự quan tâm của mình đối với nhân viên, giúp nhân viên an tâm phát huy khả năng và cống hiến hết mình, đồng thời tạo dựng được hình ảnh một thương hiệu tuyển dụng tốt trên thị trường.

>>Thị trường bảo hiểm: Sự hấp dẫn của những người già

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dai-ichi Life Việt Nam ký kết với Tập đoàn Mai Linh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO