Dạ tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện “Thắp sáng nụ cười”

H.NG| 05/12/2018 07:58

Tổ chức Phẫu thuật nụ cười (Operation Smile Vietnam) đã tổ chức Dạ tiệc từ thiện gây quỹ lần thứ 29 với mục đích gây quỹ tổ chức các chương trình khám và điều trị miễn phí cho các trẻ em bị dị tật môi, hàm ếch.

Dạ tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện “Thắp sáng nụ cười”

Có hơn 250 khách là các CEO, giám đốc từ các tập đoàn, công ty cùng với các mạnh thường quân đã chung tay ủng hộ tổ chức Operation Smile. Trong đêm Dạ tiệc, vật phẩm kết hợp bởi bàn tay tài hoa của họa sĩ Trần Gia Tùng và chiếc Vespa Primavera ABS 125 Iget được tài trợ bởi Công ty Piaggio Vietnam trở thành một điểm nổi bật thắp sáng đêm tiệc, với mức đấu giá 10.000 USD.  

Trần Gia Tùng chấp họa cho chiếc Vespa này như một trải nghiệm về bề mặt chất liệu cho hội họa không theo lối của nhà thiết kế xe hay sự tô điểm đơn thuần theo kiểu dáng công nghiệp. Chủ thể và cách xử lý bề mặt của anh mang đậm tính hội họa mỹ thuật hơn công nghiệp nên tạo được điểm thu hút nổi trội, tạo một cá tính rất riêng và độc đáo cho chủ nhân chiếc xe. 

Với ý tưởng cuộc “hợp duyên” của phương Đông - phương Tây tạo ra các tác phẩm nghệ thuật độc bản tham gia đấu giá từ thiện. Năm 2016 là tác phẩm Vespa cẩn trứng được tạo nên từ bàn tay tài ba của những người thợ sơn mài Việt. Tháng 5/2018 là tác phẩm Vespa chấp họa bởi họa sĩ Lê Kinh Tài, và tháng 12/2018 là tác phẩm Vespa chấp họa bởi họa sĩ Trần Gia Tùng. Với ba tác phẩm nghệ thuật này, Vespa đã chung sức giúp đỡ cho khoảng 152 nụ cười trẻ em nhận được khám sàng lọc và điều trị miễn phí. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Dạ tiệc đấu giá gây quỹ từ thiện “Thắp sáng nụ cười”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO