CITEK triển khai giải pháp SAP S/4HANA cho Thủy sản Hoàng Long

HOÀNG MY| 08/08/2018 01:30

Công ty cổ phần Công nghệ CITEK vừa ký kết triển khai dự án quản trị tổng thể nguồn lực DN (ERP) SAP S/4HANA cho Công ty Thủy sản Hoàng Long.

CITEK triển khai giải pháp SAP S/4HANA cho Thủy sản Hoàng Long

Đội triển khai dự án của CITEK, Hoàng Long Seafood và hãng SAP tại lễ khởi động dự án cuối tuần rồi

Theo đó, Hoàng Long sẽ xây dựng hệ thống ERP quản trị tập trung với dữ liệu theo thời gian thực (realtime), đồng nhất và minh bạch việc sản xuất kinh doanh để vận hành và quản trị DN theo chuẩn quốc tế.

Dự án sẽ được triển khai trong 9 tháng với các phần hành quản trị mua hàng, quản trị kho và barcode, quản trị bán hàng - sản xuất - chất lượng, kế toán tài chính, kế toán quản trị, quản lý vùng nuôi (trại/ao). Hoàng Long cũng sẽ xây dựng quy trình chặt chẽ theo chuỗi từ nuôi trồng - thu hoạch đến chế biến và xuất khẩu; quản trị khâu phân phối và truy xuất nguồn gốc sản phẩm, nhằm đáp ứng quy chuẩn khắt khe của các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, châu  Âu, Nhật Bản...

Hoàng Long chọn CITEK làm đối tác triển khai SAP S/4HANA dựa theo năng lực và kinh nghiệm CITEK đã triển khai thành công cho nhiều DN thủy sản. Trước đó giải pháp quản lý vùng nuôi trồng tích hợp hệ thống SAP đã được CITEK triển khai thành công cho Thủy sản Vĩnh Hoàn và Vạn Đức Tiền Giang.

CITEK cũng triển khai thành công giải pháp SAP cho Công ty Thủy sản Hải Nam (Hai Nam Seafood) - một DN sản xuất - xuất khẩu hải sản hàng đầu. Tập đoàn Thủy sản số 1 Việt Nam - Minh Phú cũng đang vận hành hệ thống ERP của SAP và CITEK là đơn vị tư vấn triển khai mở rộng và bảo hành hệ thống. CITEK cũng triển khai giải pháp dự phòng (DR Site) cho hệ thống SAP của Minh Phú trên Cloud Azure (Microsoft).

Theo ông Nguyễn Công Tẩn - Tổng giám đốc CITEK: “Thủy sản là 1 trong 10 ngành sản xuất mang lại kim ngạch xuất khẩu lớn cho cả nước, các DN không ngừng cải tiến sản xuất và ứng dụng công nghệ mới để gia tăng giá trị xuất khẩu. CITEK cam kết đồng hành với Thủy sản Hoàng Long trong việc triển khai ERP để quản lý hiệu quả toàn chuỗi hoạt động, làm công cụ để DN nâng cao năng lực cạnh tranh và gia tăng giá trị xuất khẩu”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CITEK triển khai giải pháp SAP S/4HANA cho Thủy sản Hoàng Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO