Chevrolet giới thiệu gói phụ kiện Perfect Black cho Trailblazer

t.ng| 26/10/2018 07:00

GM Việt Nam vừa ra mắt gói phụ kiện Perfect Black dành cho mẫu SUV Chevrolet Trailblazer tại VMS 2018 (diễn ra từ ngày 24 - 28/10). Đây là một trong những nỗ lực của thương hiệu ô tô đến từ Mỹ nhằm cung cấp cho khách hàng nhiều lựa chọn cho việc cá nhân hóa chiếc xe của mình.

Chevrolet giới thiệu gói phụ kiện Perfect Black cho Trailblazer

Gói phụ kiện Perfect Black là sự kết hợp của 8 phụ kiện, gồm ốp trang trí cản trước, ốp trang trí cản sau kèm ốp ống xả mạ crôm, cánh lướt gió trên cao, bộ ốp viền cua bánh xe, logo đen bóng trước và sau xe, mặt nạ cản trước đen bóng và ốp trang trí cửa hậu, mang tới cho chiếc Trailblazer một diện mạo mạnh mẽ và sang trọng.

Khả năng cá nhân hóa Trailblazer không chỉ dừng lại với gói Perfect Black. Khách hàng có thể tự trang bị cho nội - ngoại thất chiếc xe với một danh sách dài những linh kiện và phụ tùng bán rời được thiết kế riêng cho Trailblazer. Các phụ kiện trang trí ngoại thất có tấm dán trang trí nắp capo, ốp trang trí tai xe mạ crom, nắp đậy cửa đổ nhiên liệu, bộ ốp tay mạ crom, và ốp chống trầy cốp sau. Những trang bị nội thất, gồm giữ cốc nước, giá để đồ khoang hành lý, lưới khoang hành lý, hộp đựng đồ.

Trailblazer là mẫu SUV 7 chỗ bán chạy nhất trong 3 tháng liên tiếp với số lượng tiêu thụ 164 xe trong tháng 5, 247 xe trong tháng 6 và 151 chiếc trong tháng 7. Nhờ những lợi thế nổi bật của mình, Trailblazer đã duy trì đà tăng doanh số để có 200 xe bán ra vào tháng 8 và 240 xe giao đến tay khách hàng trong tháng 9.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Chevrolet giới thiệu gói phụ kiện Perfect Black cho Trailblazer
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO