CEO Phuc Khang Corporation được vinh danh giải thưởng Sao Đỏ

Thu Trung| 24/12/2019 06:19

Với những cống hiến đặc biệt quan trọng về kiến tạo cộng đồng xanh, không gian xanh, CEO Phuc Khang Corporation - Lưu Thị Thanh Mẫu đã xuất sắc được vinh danh tại vòng chung tuyển giải thưởng Sao Đỏ - TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất.

CEO Phuc Khang Corporation được vinh danh giải thưởng Sao Đỏ

Vượt qua TOP 100 doanh nhân tiêu biểu, CEO Phuc Khang Corporation – bà Lưu Thị Thanh Mẫu - vinh dự được xướng tên trong TOP 10 doanh nhân trẻ xuất sắc nhất tại giải thưởng Sao Đỏ năm nay. Giải thưởng đã trực tiếp ghi nhận những cống hiến lớn lao, quan trọng của bà Mẫu và doanh nghiệp Phúc Khang cho xã hội.

CEO-nhan-giai-Sao-Do-4-7499-1577156093.j

CEO Lưu Thị Thanh Mẫu nhận giải Thưởng Sao Đỏ 2019

Trở thành Top 10 Sao Đỏ và là một trong những doanh nhân nữ hiếm hoi đạt được vinh dự này, đã phần nào khẳng định sự đúng đắn của bà Mẫu khi kiên định thực hiện chiến lược phát triển cộng đồng xanh, vì một tương lai bền vững hơn đối với xã hội. Giải thưởng là động lực để bà Mẫu tiếp tục theo đuổi việc thực hiện Công trình xanh, kiến tạo những giá trị khác biệt cho xã hội và cộng đồng.

Sản phẩm BĐS của Phúc Khang luôn hướng đến việc cung cấp những giải pháp tối ưu về không gian sống sinh thái đích thực, dành tặng khách hàng và sẽ luôn hội tụ đầy đủ các yếu tố: Tính sinh thái; Giải pháp kinh tế, tiết kiệm; Tạo năng lượng sống tích cực cho khách hàng và cộng đồng. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
CEO Phuc Khang Corporation được vinh danh giải thưởng Sao Đỏ
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO