Café Show Việt Nam 2018

Đ.K| 17/04/2018 07:00

Café Show Việt Nam 2018 diễn ra từ 3 - 5/5 tại Trung tâm Hội nghị và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Q.7, TP.HCM.

Café Show Việt Nam 2018

Triển lãm thu hút hơn 200 gian hàng đến từ 100 doanh nghiệp, nhãn hàng đến từ 12 quốc gia. Cafe Show Việt Nam có rất nhiều hoạt động thú vị.

Cherry's choice: Khu vực sự kiện đặc biệt chỉ có tại Café Show Việt Nam. Không gian trưng bày những sản phẩm/dịch vụ mới và nổi bật nhất trong ngành F&B tại Việt Nam. Trạm dừng chân dành cho tất cả những ai yêu thích cà phê có cơ hội trải nghiệm cupping, pha và chia sẻ kiến thức về cà phê dưới sự dẫn dắt của các chuyên gia đến từ nhiều đơn vị khác nhau ở trong và ngoài nước như Minh Long, Idocean, Shin Coffee,...

Sweet Class là lớp học bổ ích dành cho chủ quán cafe, chuyên viên tư vấn, sáng tạo thực đơn,... học hỏi và làm phong phú thêm các công thức món ngọt qua sự hướng dẫn từ các chuyên gia JBU, Les Vergers Du Mekong, Barista Buddy,... Với rất nhiều chủ đề từ cách làm trà sữa với thạch, macchiato, smoothies... đến những trò chơi thú vị, hấp dẫn dành riêng cho khách tham quan.

A cup of the world: Khu vực giới thiệu cà phê thế giới đến khách tham quan. Các barista tại Triển lãm sẽ phục vụ những tách cà phê miễn phí với nhiều cách pha khác nhau như brew, phin, ...

Ngoài ra, cuộc thi sôi động và thử thách sáng tạo trong ngành pha chế Vietnam Signature Battle (VSB) trở lại với nhiều thể thức vô cùng mới lạ và hấp dẫn.. Người thắng cuộc của VSB 2018 sẽ nhận giải thưởng trị giá lên đến 5.000USD, cơ hội được đào tạo và tham gia các hoạt động cùng Richs cũng như chuyến thi đấu giải World Signature Battle 2018, tại Seoul, Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Café Show Việt Nam 2018
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO