ADK Group ra mắt ADK Experience cung cấp dịch vụ kích hoạt thương hiệu

H.Ng| 10/03/2022 05:47

ADK Group tại Việt Nam vừa ra mắt ADK Experience - đơn vị chuyên tổ chức các sự kiện, hoạt động kích hoạt thương hiệu và PR cho doanh nghiệp.

ADK Group ra mắt ADK Experience cung cấp dịch vụ kích hoạt thương hiệu

Với sự hỗ trợ của công nghệ và dữ liệu, các sự kiện và hoạt động kích hoạt thương hiệu đang trở thành điểm chạm marketing thu hút hơn và ADK Experience là đơn vị tiên phong triển khai dịch vụ tích hợp trong lĩnh vực này. 

Khả năng kết hợp giữa công nghệ kỹ thuật số với sức sáng tạo không giới hạn của ADK cho phép nâng cao trải nghiệm O2O (Online to Offline) trong hệ sinh thái truyền thông marketing, khi khách hàng có thể tương tác với đối tượng tại đúng điểm chạm giá trị nhất, qua đó thay đổi sự lựa chọn của người tiêu dùng. 

ADK-Group-2-4899-1646797244.jpg

Văn phòng ADK Group ở Hà Nội

Cùng với việc ra mắt ADK Experience, ADK Group cũng khai trương chi nhánh tại Hà Nội với mục tiêu cải tiến và củng cố hơn nữa dịch vụ marketing dành cho các thương hiệu có trụ sở chính tại Hà Nội.  

Việc ra mắt một đơn vị chuyên biệt cung cấp các dịch vụ kích hoạt thuơng hiệu đồng thời với việc khai trương thêm chi nhánh của ADK Group nhằm bắt kịp sự đổi thay nhanh chóng yêu cầu của khách hàng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ADK Group ra mắt ADK Experience cung cấp dịch vụ kích hoạt thương hiệu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO