Action Coach ra mắt tại Việt Nam

Y.N| 16/06/2015 04:51

Thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp toàn cầu Action COACH vừa được ra mắt tại Việt Nam do Công ty TNHH Một thành viên Business Coaching Việt Nam công bố sau 6 tháng triển khai các hoạt động huấn luyện hơn 50 doanh nghiệp tại TP.HCM

Action Coach ra mắt tại Việt Nam

Thương hiệu nhượng quyền huấn luyện doanh nghiệp toàn cầu Action COACH vừa được ra mắt tại Việt Nam do Công ty TNHH Một thành viên Business Coaching Việt Nam (ActionCOACH Việt Nam) công bố sau 6 tháng triển khai các hoạt động huấn luyện hơn 50 doanh nghiệp tại TP.HCM.

Tại buổi ra mắt, 2 diễn giả hàng đầu thế giới về ActionCOACH là ông Vic Ciuffetelli - CEO - Tổng Giám Đốc ActionCOACH toàn cầu và bà Cynthia Wihardja - Nhà huấn luyện doanh nghiệp xuất sắc, xếp hạng thứ 63 trong bảng xếp hạng 100 nhà huấn luyện doanh nghiệp ActionCOACH giỏi nhất toàn cầu đã chia sẻ một số kinh nghiệm kinh doanh mang tính thời sự và thu hút nhiều sự quan tâm của các chủ doanh nghiệp với chủ đề: Các nguyên lý tạo dựng doanh nghiệp bền vững.

Hơn 20 học viên là các chủ doanh nghiệp đã tham gia khóa huấn luyện ActionCLUB đầu tiên đã được tổ chức trao bằng tại buổi lễ.

Khóa học gồm 10 học phần học trong 5 tháng, mỗi học phần chú trọng phát triển từng lĩnh vực của doanh nghiệp, chủ doanh nghiệp được huấn luyện kỹ càng về các chiến lược và công cụ kinh doanh mang tính thực tiễn nhằm gia tăng doanh thu nhanh chóng.

ActionCOACH là thương hiệu huấn luyện doanh nghiệp hàng đầu đã có mặt trên hơn 58 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Hàng tuần, ActionCOACH làm việc với hơn 15.000 doanh nghiệp trên toàn thế giới, cung cấp cho họ những chiến lược thực tiễn, mang tính ứng dụng và nhanh chóng nhất để giúp doanh nghiệp phát triển, quan trọng nhất là đạt được những giá trị vượt xa cả trí tưởng tượng của họ. ActionCOACH nằm trong danh sách 100 Thương hiệu Nhượng quyền tốt nhất thế giới cùng với các thương hiệu nổi tiếng khác như McDonalds và Subway.

>8 bước cần thiết để kinh doanh nhượng quyền

>CaffeBene Việt Nam vừa công bố nhượng quyền thương hiệu thứ cấp

>Nhượng quyền ở Mỹ gặp khó

>5 điều cần quan tâm khi nhận nhượng quyền

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Action Coach ra mắt tại Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO