Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Chiến lược thương hiệu
Biến ESG thành công cụ xây dựng thương hiệu
Ứng dụng tiêu chí môi trường, xã hội và quản trị (ESG) không chỉ giúp doanh nghiệp tiết kiệm nguồn lực và thâm nhập thị trường tốt hơn mà còn giúp xây dựng chiến lược thương hiệu bền vững thành công.
Quản trị và Đổi mới
Cổ đông Vinamilk quan tâm chiến lược thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững
Kỳ vọng tình hình vĩ mô cải thiện trong năm 2024, Vinamilk đặt mục tiêu tăng trưởng 4,4% về doanh thu và 5% về lợi nhuận trước thuế. Bên cạnh đó, chiến lược đổi mới về thương hiệu, sản phẩm và phát triển bền vững của Vinamilk cũng được cổ đông quan tâm.
Hiện thực hóa khát vọng phát triển kinh tế quốc gia
TS. Võ Trí Thành - Viện trưởng Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh, Phó chủ tịch Câu lạc bộ Các nhà kinh tế cho rằng, mô hình đại học khởi nghiệp (ĐHKN) có ý nghĩa rất lớn với việc phát triển kinh tế đất nước giai đoạn mới, trong đó không thể thiếu vai trò quan trọng của lãnh đạo các trường đại học, cao đẳng. ĐHKN là một cuộc cách mạng, góp phần thực hiện khát vọng phát triển của Việt Nam.
Nhà bán lẻ Walmart: Giàu nhất nhờ bán hàng giá thấp nhất
Chiến lược thương hiệu Walmart giúp chúng ta hiểu về cách lựa chọn phân khúc khách hàng thông minh và cả những yếu tố tạo nên định vị “giá rẻ” của thương hiệu này.
Coca-Cola® ra mắt chiến lược thương hiệu toàn cầu mới
Tiếp theo chiến lược thương hiệu “Taste the Feeling – Uống cùng cảm xúc” ra mắt từ năm 2016, Coca-Cola® giới thiệu chiến lược mới mang tên REAL MAGIC™, đồng thời công bố logo Coca-Cola® mới với biểu tượng “Hug - Cái ôm”
Phát triển thương hiệu: Hiểu trước, xây sau
Xây dựng thương hiệu là một trong những việc quan trọng nhất đối với bất kỳ doanh nghiệp nào, dù lớn hay nhỏ, bán lẻ hay B2B.
Chiến lược thương hiệu kép của Huawei và HONOR
Ông Richard Yu, Giám đốc điều hành của khối kinh doanh người tiêu dùng – Huawei Consumer Business Group vừa công bố mục tiêu chiến lược mới của công ty trên tài khoản Sina Weibo.
Chiến lược thu hút khách hàng của thương hiệu cao cấp
Các thương hiệu xa xỉ luôn đối mặt với một nghịch lý vừa làm sao có được sự tăng trưởng 2 con số bằng việc bán giá cao nhưng vẫn khiến khách hàng luôn khao khát những mẫu thời trang mới.
Chiến lược thương hiệu và khả năng thấu cảm với người tiêu dùng
Đối với chiến lược thương hiệu, khả năng thấu cảm có thể được sử dụng để xây dựng “chân dung khách hàng” và giúp thương hiệu tác động hiệu quả hơn đến đối tượng mục tiêu.
Chiến lược "lột xác" thương hiệu của Uniqlo
Uniqlo, thương hiệu thời trang đến từ xứ sở hoa anh đào đã khiến các nhà bán lẻ quần áo trên toàn thế giới phải “ngả mũ” thán phục.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO