50 doanh nghiệp được trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017

Y.N| 26/07/2017 04:40

Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên hàng năm đã có tác dụng lớn trong việc khuyến khích, thúc đẩy và định hướng doanh nghiệp niêm yết, thực hiện công bố thông tin minh bạch...

50 doanh nghiệp được trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017

Sở Giao dịch chứng khoán TP.HCM (HOSE), Sở Giao dịch chứng khoán Hà Nội (HNX), Báo Đầu tư và Công ty Dragon Capital vừa tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm “Cuộc bình chọn Báo cáo thường niên-BCTN) và Trao giải Cuộc bình chọn năm 2017 tại TP.HCM.

Theo đó, 50 doanh nghiệp đã được nhận giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017.

Theo các doanh nghiệp, Cuộc bình chọn báo cáo thường niên haằng năm đã có tác dụng lớn trong việc khuyến khích, thúc đẩy và định hướng doanh nghiệp niêm yết thực hiện công bố thông tin minh bạch, nâng cao chất lượng quản trị và định hướng phát triển bền vững theo các chuẩn mực.

Đây là điều kiện quan trọng để tạo dựng và gia tăng giá trị cốt lõi của thị trường chứng khoán nói riêng cũng như nền kinh tế nói chung.

Ban Tổ chức đã đặt ra 3 mục tiêu phát triển của Cuộc bình chọn trong các năm tới là: Thúc đẩy việc áp dụng các thông lệ tốt nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công bố thông tin, hướng đến nâng hạng thị trường chứng khoán Việt Nam; Khuyến khích các doanh nghiệp niêm yết áp dụng các thông lệ quốc tế về quản trị công ty và quản trị rủi ro để hướng đến phát triển bền vững; Mở rộng và kêu gọi các tổ chức chuyên nghiệp, hội nghề nghiệp trong và ngoài nước tham gia vào hội đồng bình chọn nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng của giải cũng như nâng tầm Cuộc bình chọn thành giải thưởng có uy tín được công nhận trong cộng đồng nhà đầu tư quốc tế.

>>Báo cáo thường niên: Tự tay tiếp thị

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
50 doanh nghiệp được trao giải Báo cáo thường niên tốt nhất năm 2017
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO