3.000 người tham dự sự kiện cộng đồng "Về nhà an toàn"

Đ.K| 17/05/2017 01:19

Ngày 15/5, Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (Quỹ AIP) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, Ban ATGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức sự kiện có quy mô hơn 3.000 người tham dự với chủ đề "Về nhà an toàn".

3.000 người tham dự sự kiện cộng đồng

Ngày 15/5, Quỹ Phòng chống thương vong Châu Á (Quỹ AIP) phối hợp với Ủy ban An toàn giao thông quốc gia (UBATGTQG), Ban ATGT tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu tổ chức sự kiện cộng đồng có quy mô hơn 3.000 người tham dự với chủ đề “Về nhà an toàn”.

Đây là hoạt động có quy mô lớn nhất của dự án "Nâng cao an toàn giao thông đường bộ" và được tổ chức trong tuần lễ an toàn giao thông đường bộ toàn cầu lần thứ tư được Liên Hợp Quốc phát động từ ngày 8 – 14/5/2017.

Tuần lễ có sự tham gia của các nhà hoạt động nổi tiếng, các tổ chức phi lợi nhuận và các quốc gia trên thế giới nhằm cùng nhau đưa ra giải pháp về tuân thủ tốc độ quy định khi lái xe

Dự án "Nâng cao nhận thức an toàn giao thông đường bộ" được phát động tại tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu vào tháng 12/2016, thông qua một chương trình an toàn giao thông được xây dựng nhằm nâng cao nhận thức cho các tài xế xe tải và các em học sinh tiểu học.

Chương trình đã phát động chiến dịch truyền thông thay đổi hành vi thông qua việc lắp đặt các pano tuyên truyền, phát thông điệp tuyên truyền chống mệt mỏi buồn ngủ khi lái xe trên Đài phát thanh và tổ chức những cuộc đối thoại trực tiếp cùng chủ đề.

>>Chương trình "Toyota cùng em học An toàn giao thông"

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
3.000 người tham dự sự kiện cộng đồng "Về nhà an toàn"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO