Sử dụng VietstockMobile trúng điện thoại

07/08/2009 09:57

Sử dụng VietstockMobile trúng điện thoại; Khởi động chương trình khuyến mại hơn 1 tỷ đồng của SHIKI;Ngày hội đồ chơi, đồ dung cho mẹ và bé; Trao giải “Trúng ngay Honda Civic và Piaggio mỗi tuần cùng Nokia”

Sử dụng VietstockMobile trúng điện thoại

Sử dụng VietstockMobile trúng điện thoại

Từ nay đến 15/9, Công ty Vietstock có chương trình khuyến mại “Sử dụng VietstockMobile trúng 4 điện thoại di động E71”. Theo đó, khách hàng sử dụng dịch vụ VietstockMobile (xem thông tin tài chính, chứng khoán trực tuyến trên điện thoại di động) sẽ có cơ hội trúng giải thưởng cao nhất là 1 trong 4 điện thoại di động Nokia E71. Chương trình được chia làm 4 đợt rút thăm trúng thưởng, ngoài bốn điện thoại di động Nokia E71, còn có 16 giải sử dụng miễn phí 6 tháng VietstockMobile và 32 giải là một áo thun VietstockMobile. Tìm hiểu thông tin tại http://www.vietstock.com.vn.

NL

Khởi động chương trình khuyến mại hơn 1 tỷ đồng của SHIKI

Nhãn trà xanh Shiki đang có chương trình khuyến mại “Cân bằng thư giãn - Mỹ mãn nhận quà” bắt đầu từ 1/8 - 29/10. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình này trên 1 tỷ đồng với nhiều phần quà hấp dẫn, bao gồm: 3 giải nhất, mỗi giải một xe Vespa LX 125; 10 giải nhì, mỗi giải máy chụp hình Sony DSC-S930; 120 giải ba, một máy nghe nhạc Ipod Shuffle 1G và hàng trăm ngàn chai trà xanh. Mới đây, SHIKI còn trao tặng 60 triệu đồng hỗ trợ cho các hoạt động phong trào của Hội Liên hiệp Thanh niên Q.1.

N.HẰNG

Ngày hội đồ chơi, đồ dung cho mẹ và bé

Từ ngày 7 - 9/8, tại 92 Lê Thánh Tôn, Q.1 sẽ diễn ra ngày hội dành riêng cho bà mẹ và trẻ em lần dầu tiên được tổ chức tại VN, do Công ty cổ phần Chăm sóc mẹ và em bé (MBCare Group) tổ chức. Trong ngày hội sẽ trưng bày mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới như Maclaren, Esprit, Lucky Baby, Farlin... Có chương trình giảm giá lên đến 49%. Đặc biệt, các em sẽ được tham gia các trò chơi miễn phí, như: giao lưu ca hát, đua xe điều khiển, trò chơi dân gian... và các bà mẹ sẽ có thêm nhiều thông tin bổ ích khi mang thai, sinh và nuôi con.

H. VÂN

Trao giải “Trúng ngay Honda Civic và Piaggio mỗi tuần cùng Nokia”

Hệ thống showroom FPT - Nokia thuộc Công ty Phân phối công nghệ viễn thông FPT vừa trao hai chiếc xe Honda Civic cho Nguyễn Trung Dũng (135 Lý Tự Trọng, Q.1, TP.HCM) và Đinh Minh Hải (172 Nghĩa Phát, Q.Tân Bình, TP.HCM) - hai khách hàng trúng giải đặc biệt trong chương trình khuyến mại “Trúng ngay Honda Civic và Piaggio mỗi tuần cùng Noikia”. Đây là chương trình khuyến mại đặc biệt dành cho người tiêu dùng khi mua điận thoại Nokia do hệ thống showroom FPT - Nokia phân phối. Theo đó, trong thời gian từ 1 - 30/6, khi mua các dòng điện thoại trong nhóm hàng khuyến mại, khách hàng sẽ nhận được một phiếu rút thăm may mắn để có cơ hội sở hữu xe Honda Civic và xe Piaggio. Tổng giá trị giá trị của chương trình lên đến 3 tỷ đồng.

H.NG

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sử dụng VietstockMobile trúng điện thoại
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO