Shopee khởi động chương trình "9.9 Online Shopping Day"

YN| 06/09/2017 06:59

Shopee khởi động chương trình “9.9 Online Shopping Day” vào ngày 9/9.

Shopee khởi động chương trình

Shopee sẽ khởi động chương trình “9.9 Online Shopping Day” vào ngày 9/9.

Đây là lần thứ 2 sự kiện mua sắm trực tuyến thường niên này diễn ra tại Việt Nam. Trong năm 2016, 9.9 Online Shopping Day đã đạt được những kết quả đáng kinh ngạc: lượt giao dịch tăng hơn 5 lần, lượng truy cập tới Shopee tăng hơn 3 lần chỉ trong vòng 24 giờ.

Năm nay, với các bước chuẩn bị chu đáo, 9.9 Online Shopping Day được kỳ vọng sẽ là tâm điểm quan tâm của người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời Shopee cũng tin tưởng vào một kết quả mỹ mãn hơn năm ngoái.

Hướng đến 9.9, Shopee sẽ liên tục mang đến cho người dùng các quyền lợi như: nhiều sản phẩm ưu đãi đồng giá 9.000đ từ nhiều ngành hàng như thời trang, làm đẹp, sức khỏe, phụ kiện, công nghệ và đồ gia dụng; cam kết giá thấp nhất hoặc hoàn tiền cho hơn 1.000 sản phẩm có gắn nhãn “Shopee đảm bảo”, đồng thời tiếp tục áp dụng chính sách miễn phí vận chuyển trên toàn quốc.

Với hơn 3.500 đối tác là những thương hiệu lớn, những nhà bán hàng được yêu thích và những đại sứ thương hiệu là người nổi tiếng, 9.9 Online Shopping Day hứa hẹn là sự kiện đáng mong đợi nhất năm của người tiêu dùng trên cả nước.

Với hàng loạt các hoạt động đặc biệt, Shopee mang đến cho người tiêu dùng sự kiện “9.9 Online Shopping Day” quy mô lớn hơn nhiều lần so với năm trước. Xuyên suốt 24 giờ sẽ liên tục xuất hiện các sản phẩm với mức giá chỉ từ 9.000đ thuộc các ngành hàng thời trang, chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp, phụ kiện thông minh, nhà cửa đời sống...

Cùng với công ty mẹ Garena, các đơn vị đồng hành như Foody, HSBC, VPBank… đã hỗ trợ Shopee phủ sóng toàn bộ chương trình đến hơn 5 triệu người dùng trên cả nước với tổng giá trị khuyến mãi lên đến 9 tỷ đồng. Trong sự kiện 9.9 Online Shopping Day, hơn 1.000 người bán hàng trên Shopee đồng loạt áp dụng hình thức này để thông tin chính xác đến người tiêu dùng.

>>[Infographic] 18 triệu người Việt đang mua sắm online

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shopee khởi động chương trình "9.9 Online Shopping Day"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO